ต้องการใช้เงินไปซ่อมแซมบ้านให้แม่ กู้เงิน จำนวน 35000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อเงินด่วนนอกระบบ หวัดดีครับ อยู่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ กระผมมีความต้องการในการกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านเนื่องจากกระผมมีความจำเป็นต้องการใช้เงินไปซ่อมแซมบ้านให้แม่ที่ต่างจังหวัด และนำไปใช้หนี้บางส่วนผมเป็นพนักงานบริษททำงานมาแล้ว22ปีเงินเดือน27694 บาท ยังไม่รวมค่าโอที ใน แต่ละเดือนต้องส่งให้แม่ 5000 บาท พ่อตาก 3000 บาท ค่าบ้านบวกค่าไฟ5000 บาท บ้าง เดือนผมไม่พอใช้ต้องไปยืมเขามาใช้ร้อยล่ะ10%ส่ง แค่ดอกก้อแย่แล้ว ผมกู้ไม่นานเหรอครับ เพราะบริษทมีโนัสทุกปีครับ พอนำไปใช้หนี้นายทุนได้บ้าง ส่วน และจะเก็บไว้ค่ารักษาพยาบาลในครอบครัวผมไปกู้ที่ไหนก้อไม่ผ่านผมติดเบล็ดลิสยุครับ ไม่รู้จะหันหน้าไปผึงคัยแล้ว ผมหวังจะมีนายทุนใจดีช่วยเหลือให้พ้นทุกข์สักครั้งบ้าง วันผมไม่มีเงินทานข้าวเลย สาเหตุที่เป็นหนี้ก้อ เพราะกู้ไปทำบ้านที่ต่างจังหวัดบ้าง ช่วงไม่มีโอทำ และผมต้องเข้าโรงบาลบ่อยๆ ผมหวังว่าจะมีนายทุนมาช่วยเหลือผมในครั้งนี้ ผมกู้ไม่มากหลอกครับ มีความจำเป็นต้องใช้เงินตอนนี้ 35000 บาท เท่านั้น หรือได้มากกว่านั้นก้อดี ผมจะได้เหลือใช้จ่ายในครอบครัวผมได้ ได้โปรดช่วยผมหน่อยครับ กู้เงิน 35000  ผมไม่มีทางไปแล้วครับ มันตันไปหมดครับ ….นายทุนทุกๆ ท่านครับ ขอขอบคุณไว้ล่วงหน้านะครับ ที่ยืนมือมาช่วยผมในครั้งนี้ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 23, 2019 20:10 137 views ,

sep-9145 พูดว่า:

เป็นคนชาวอุบลราชธานีค่ะ ที่บ้านมีอาชีพทำไร่ทำนาค่ะ หนูมีลูก3คนค่ะ แต่ตอนนี้หนูมาทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัดอยู่ที่พิจิตรค่ะ หนูเป็นหนี้เงินกู้นอกระบบ และหนี้ญาติๆ เพื่อนๆ ค่ะ และหนี้อีกส่วนมาจากการหนูเล่นแชร์กับ เพื่อนในออนไลน์ค่ะ ตอนนี้หนูไม่ได้ทำงานค่ะ เพิ่งผ่าคลอดน้องได้1เดือนทำ แต่แฟนคนเดียว แต่ค่าใช้จ่ายเยอะกว่ารายรับค่ะ ตอนนี้หนูเป็นหนี้5หมื่น บาท ค่ะ กู้เขาร้อยล่ะยี่สิบบ้าง บางเจ้าก็ไม่ได้เสียดอกค่ะ หนูเคยโดนหลอกตามเพจต่างๆ ที่บอกปล่อยเงิน แต่หลอกลวงให้โอนเงินก่อนสุดท้ายก็บล๊อกหนีค่ะ หนูอยากได้เงินมาใช้หนี้ค่าแชร์ และหนี้ที่ยืม เพื่อนมาค่ะ หนูจะขอกู้กะท่าน และสามารถให้ท่านคิดดอกเบี้ยร้อย3-5ใน แต่ล่ะเดือนค่ะ เป็นเวลา6เดือนค่ะ หนูหวังว่าท่านนายทุนจะได้เห็น และอ่านเรื่องราวของหนูนะค่ะ หนูจะได้หมดหนี้ที่ดอกเบี้ยแพงเดือนหน้าหนูก็คงทำงานได้ และจะรีบใช้หนี้ท่านให้หมดอย่างรวดเร็ดขอความกรุณาพิจารณาเรื่องราวของหนูด้วยนะค่ะ ไม่อย่างนั้นหนูคงต้องผึ้งวิธีดาวน์รถแลกเงินแน่ค่ะ หนูจำเป็นมากค่ะ ท่านลูกก็ยังเล็กไหนจะะที่บ้านนอกอีก2คนค่ะ หนูอยากนำเงินก้อนนี้มาเปล่าบนแปลงชีวิต และครอบครัวของหนูใหม่ค่ะ และหนูจะใช้ชีวิตแบบใหม่คิดใหม่ทำใหม่ค่ะ ท่านขอบคุณล่วงนะค่ะ