กู้ตัดรถยนตร์และใช้หนี้ก.ย.ศ. 500,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

และใช้หนี้ก.ย.ศ. ดิฉันอายุ 34 ปี ทำงานรับราชการ เป็นครู อยู่จังหวัดกาญจนบุรี ทำงานเป็นเวลา 8 ปี ค่ะ ตอนนี้ดิฉันมีหนี้รถ 370,000 บาท และ กยศ. 80,000 บาท คือ ดิฉันไม่มีบัตรเครดิต ไม่ได้เป็นหนี้ธนาคาร มี แต่ ผ่อนค่ารถ ที่ออโต้ลิส เงินเดือนฉัน 22,490 บาท ทุกวันนี้ฉันต้องจ่ายค่ารถ งวดละ 9,140 บาท ฉันจ่ายค่างวดมาได้ 12 งวดแล้ว และยังเหลือสัญญา อีกเป็นเวลา5 ปี ส่วนหน้ีก็กยศ. ฉันต้องแบ่งจ่ายต่อเดือน เดือนละ3000 บาท และยังเหลือหนี้ที่ต้องจ่าย กยศ. 80,000 บาท ฉันต้องเงินในครอบครัวของฉันให้เงินเดือนพ่อ เดือนละ1,000 บ บาท ให้เงินเดือนแม่เดือนละ 2,00 0 บาท ค่าใช้จ่ายค่าน้ำค่าไฟ อีก 2,000 บาท และทุกเดือนจ่ายเงินสหกรณ์ออมทรัพย์ครู 15,000 บาท ตอนนี้รายได้ที่ได้มีทางเดียวคือเงินเดือนครู แต่รายจ่าย และภาระครอบครัว มากกว่ารายได้ประจำ ดิฉันจึงต้องการกู้เงิน 500,000 เพื่อจะมาตัดค่ารถ และ กยศ. ก่อน แต่หลังจากเดือน พฤษภาคมฉันสามารถที่จะกู้สหกรณ์ได้อีก ถ้าฉันกู้ได้ฉันจะนำเงินมาใช้คืนให้เร็วที่สุด ขอบคุณมากค่ะ ถ้าให้จะเป็นพระคุณอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!