ต้องการเงินกู้ ไปใช้หนี้ เข้าไฟแนนท์ไว้ 1 คัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมืองจ.นครสวรรค์ ดิฉันมีความต้องการจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านเนื่องจากมีความจำเป็นที่ต้องนำเงินไปใช้หนี้ที่ยืมเค้ามาจัดงานศพให้น้า และเอามาใช้ในครอบครัวส่งลูกชายสองคนเรียน ดิฉันอายุ36ปีทำงานเป็นพนักงานประจำสำนักงานแห่งหนึ่ง อยู่ในจ.นครสวรรค์ เกี่ยวกับรถบรรทุก ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่งเสมียน เงินเดือน11,500 บาท เนื่องจากเดือนธันวาคมที่ผ่านมาน้าชายชึ่งเป็นน้องของแม่เค้าเสียชีวิตแล้วเค้าไม่มีครอบครัวทางดิฉันกับแม่จึงต้องจัดงานศพให้เค้า แต่เรามีเงินไม่พอจึงต้องไปหยิบยืมจากคนรู้จักมาเป็นเงินหนึ่งหมื่น บาท เค้าคิดดอกเบี้ยร้อยละสิบ บาท รวมเป็นหนึ่งหมื่นหนึ่งพัน บาท ตอนนี้ครบกำหนดคืนเค้าแล้ว แต่เรายังหาไม่ได้ เพราะเงินเดือนออกสิ้นเดือน และถ้าเงินเดือนออกก็ไม่พอให้เค้า เพราะเรากับสามีมีภาระที่จะต้องจ่ายค่ารถที่เอาไปเข้าไฟแนนท์ไว้1คันเป็นเงิน1450 บาท ค่าอิออน1496 บาท และต้องส่งให้แม่กับพ่อที่แก่แล้วทำงานไม่ค่อยไหวอีกเดือนละ3000ปกติถ้าไม่มีหนี้ต้วนี้ครอบครัวเราจะเหลือเงินไว้ใช่จ่ายประมาณเดือนละสี่ห้าพันชึ่งไม่พอใช้จ่ายแน่นอนลูกชายสองคนวันนึงสองคนก็ร้อยกว่า บาท แล้วดิฉันจึงต้องไปหยิบยืมคนอื่นมาใช้จ่ายส่วนสามีทำงานที่เดียวกันเงินเดือนเท่ากัน สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้ เพราะว่าเราต้องส่งลูกชายสองคนเรียน ม.1 กับ ม.2 ค่าใช้จ่ายเยอะพอสมควรถ้าดิฉันกู้ได้จะได้ไม่ต้องเสียดอกร้อยละสิบ บาท บ้าง ร้อยละยี่สิบ บาท บ้าง ทุกเดือนส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ5%อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะจากนายทุนเพือการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 25, 2019 11:40 143 views , ,

sep-9137 พูดว่า:

เป็นคนหนองคาย แต่มาเปิดกิจการขายเสื้อผ้าที่ อ.เมือง จ.ชลบุรี ดิฉันเริ่มต้นด้วยการเป็นตัวแทนขาย ก้โพสขายตามเฟสมาเรื่อยๆ ทุกวันนี้ก้ยังทำอยู่ จนอยากมีร้านของตัวเอง จึงคุยกับแม่ว่าอยากมีทุนก้อนนึงมาลงทุนขายเสื้อผ้า แม่เลยไปกู้ธนาคารมาให้50000 บาท ดิฉันลงทุนเฉพาะซื้อเสื้อผ้า และจ่ายค่าเช่าที่ล่วงหน้าก่อนขาย ส่วนอุปกรณ์พวกราว ไม้แขวน และอื่นๆ ได้มาจากน้า ดิฉันก้ได้เริ่มกิจการสมดังใจก้ขายมาเรื่อยๆ ดีบ้าง ไม่ดีบ้าง แต่ช่วงนี้แย่ขายไม่ดีรายจ่ายก้มีรออยู่ ค่าเช่าที่เดือนละ22800 บาท ขายได้ก้เอามาจ่ายค่าเช่าหมด ไม่มีทุนลงของต่อ ต้องกู้ยืมเงินดอกรายวัน ร้อยละ20 จ่ายดอกไปวันๆ เริ่มกู้จาก10000 ต่อ ด้วย20000, และเรื่อยๆ มาจนตอนนี้เป็นหนี้รายวัน50000 มีทั้งแบบจ่ายต้น และดอก และจ่ายดอกอย่างเดียว ต้องจ่ายรายวันเป็นเงิน2000 บาท ต่อวัน ขายของได้ดิฉันก้ต้องมาจ่ายเงินดอกหมด พอถึงเวลาจ่ายค่าเช่าที่ ก้ต้องกู้มาจ่ายอีก ดิฉันก้ได้ทำการผ่อนทองกับบริษัทแห่งหนึ่ง เมื่อได้ทองมาดิฉันก้จะนำไปขาย เพื่อเอาเงิมาลงทุนภายในร้าน ดิฉันกลายเป็นหนี้2ทาง ธนาคารที่กู้มาก้ยังไม่ได้ใช้หนี้ แต่ยังดีจ่ายเป็นรายปี ไม่มีต้นก้จ่ายดอกไปก่อน ดิฉันกลุ้มใจมาก อยากจะมีเงินสักก้อน เพื่อมาปลดหนี้เงินดอกรายวัน ได้ใช้หนี้ตรงนี้ ชีวิต และกิจการของดิฉันคงจะดีขึ้นมาก ความฝันที่จะทำบ้านให้แม่ใหม่ก้คงจะมีหวังมากขึ้น