ต้องใช้เงิน เพื่อสอบ และจ่ายค่าเทอมในการเรียนต่อมหาลัย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินกู้นอกระบบล่าสุด สวัสดีคะ อยู่เขตบางแค กทมคะ เนื่องด้วยหนูกำลังจะจบปวช.จึงต้องใช้เงิน เพื่อสอบ และจ่ายค่าเทอมในการเรียนต่อมหาลัยหนูต้องส่งตัวเองเรียน เพราะที่บ้านไม่มีเงินที่จะส่งหนูจึงจะขอกูเงินจากนายทุน เพื่อทำเงินไปเปลี่ยนเป็นการศึกษา หนูสามารถคือได้ตรงตามเวลา เพราะกว่ามหาลัยจะเปิดเทรอมก็สามารถทำงานหาเงินส่งได้คะ แต่ที่ตอนนี้หนูไม่มีเงิน เพราะกำลังศึกษาอยู่คะ ขอท่านนายทุนได้โปรดพิจารณาเมตตาหนูด้วยนะคะ หนูหมดหนทางแล้วจริง หนูอยากศึกษาต่อไปจบมจะได้มีเงินให้พอแม่อย่างคนอื่นเค้า โดนดูถูกทั้งครอบมาก็มากหนูเลยอยากเปิดโอกาสให้ตัวหนูเองได้เรียนต่อไป แต่มหาลัยมันแพงมาก หนูไม่รู้จะหาเงินมาจากไหน เพื่อสำรองจ่ายก่อน ตอนนี้ครอบครัวหนูก็กำลังแย่ พ่อแม่แยกทาง แม่ทำงานคนเดียวพ่อไม่ติดต่อมาเลย แล้วแม่ก็ต้องส่งให้น้องชายเรียนน้องชายหนูอายุ9ขวบยังดูแลตัวเอง หรือหางานทำไม่ได้เลยทำให้แม่ต้องเหนื่อยคนเดียวหนูก็อยากแบ่งเบาภาระแม่ของหนูบ้าง เพราะโรงเรียนที่หนูเรียนเลิกช้ามากจึงไม่ใีเวลาไปหางานทำ แต่ถ้าช่วงปิดเทรอมก่อนมหาลัยเปิดหนูก็จะมีงานทำ และสามารถชำระหนี้ได้ และหนูมีความซื่อสัตย์ซื่อตรงไม่เบี้ยวส่งได้ตรงเวลาแน่นอน จึงขอให้ท่านนายทุนโปรดเมตตาหนูด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 26, 2019 02:40 419 views ,

sep-9134 พูดว่า:

ผมมาทำงานที่กรุงเทพมหานคร ได้ 8 ปี ปัจจุบันเป็นพนักงานบริษัทฯ เอกชนแห่งหนึ่งแถวบางกะปิ อายุงานตอนนี้ 3 ปี 1 เดือน ครับ ทำงานในส่วนของบริหารทรัพยากรบุคคล ตอนนี้เงินเดือนอยู่ที่ 35,000.- บาท ต้องการกู้ยืมเงินไปใช้หนี้ กยศ. ที่กู้เรียนมา 100,000.- บาท ตอนนี้มีภาระผ่อนรถยนต์ 1 คัน เดือนละ 8,000.- บาท / เดือน ซึ่งตอนนี้ หรืออีกประมาณ 280,000.- บาท เลยไม่มีเงินเก็บประกอบกับต้องส่งให้ทางบ้าน ซึ่งพ่อ และแม่ตอนนี้ก็แก่มากแล้ว ไม่ได้ทำงานอะไร ประกอบกับหนี้ทางธนาคาร เพื่อการเกษตร และสหกรณ์การเกษตร ของท่านอีกที่ผมต้องรับผิดชอบส่งต่อ โดยส่งเป็นรายปี และใช้หนี้เงินกู้นอกระบบอีกส่วนหนึ่งครับ ประมาณ 100,000.- บาท และตอนนี้ผมติดบูโร เลยไม่สามารถกู้ หรือทำสินเชื่อได้ ถึงแม้ทางบริษัทฯ ที่ผมทำงานอยู่มีสวัสดิการกู้ซ์้อบ้านกับ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ หากผมสามารถปิดหนี้ก้อนนี้ได้ ผมสามารถใช้หนึ้ได้ทั้งต้น และดอกไม่เกินเดือนละ 10,000.- บาท ครับ ดอกเบี้ยที่ผมสมารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3 ต่อเดือน และขอผ่อนแบบเป็นรายเดือน เดือนละ 10,000.- บาท จำนวน 20 เดือนละครับ ขอบคุณครับ