ต้องการเงินกู้เงินด่วน 180,000 ใช้หนี้บริษัทแล้วไปรักษาพ่อที่ป่วย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการเงินกู้เงินด่วน 180,000 สวัสดีเราทำงานยุ บริษัทแห่งหนึ่งย่างคลองถม ทำงานได้ เดือนละ 14,000 บวกค่ะ โอที่ค่าเดินทางได้เกือบ 20,000 ที่นี้พ่อเราไม่สบายจึงนำเงินบริษัทมาใช้ก่อน ค่า รักษา ค่าผ่าตัดเป็นเงิน 110,000 ทางบริษัทให้ส่งคืนเงินที่เรากู้ไป เราส่งไปบางส่วนแล้ว ดอกก็ไม่ลด ตอนนี้เราเครียดมาก อยากจะฆ่าตัวตายอยากเอาเงินไปใช่หนี้ ให้เขาอยากรักษาพ่อให้หาย แล้ว ผ่อนส่งหนี้ที่ใหม่ แล้วจะไม่หาหนี้สิ้นอะไรมาอีก เครียดจนทำอะไรไม่ถูก กินข้าวไม่ได้ คิดจนจะอ้วน คิดไม่รู้จะเครียดยังไง ไม่มีใครเข้าใจว่าไม่มีเงินมันเป็นแบบไหน ไม่มีใครเข้าใจ ว่า มันทรมาร แค่ได้ จึงต้องการหาเงินกู้เพือไปใช้หนี้บริษัทแล้วไปรักษาพ่อที่ป่วยอยู่ ต้องการกู้เงินสัก 180,000 ผ่อนใช่เดือนละ 7000 ลดต้น ลดดอก อยากให้หนี้หมดๆ ไป เหนื่อยมากกับการทำอะไรแบบนี้ เหนื่อยจนไม่อยากทำอะไรเลย ถ้าได้เงอนสักกอน เหมือนให้ชีวิติใหม่เราได้เลยค่ะ คำที่ว่าเงินไม่ตายหาใหม่ได้ แต่ไม่มีเงิน สมัยนี้ตาย อย่างเดียวค่ะ ไม่มีใคนสนใจเราหรอก แม้แต่ญาติยังไม่สนใจอะไรเราเลย เคยถามบางไหม ว่าเราเหนื่อยไหม เสียใจทำทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ถ้าหาทางออกไม่เจอก็อยากตายไปค่ะ เหนื่อย จริงๆ โปรดเมตตาให้ชีวิตเราด้วยเถอะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 27, 2019 01:10 159 views ,

sep-9124 พูดว่า:

อยู่อำเภอเชียงอสน จังหวัดเชียงราย ปัจจุบันกำลังศึกษาชั้นมันธยมศึกษาปีที่ 5 อายุ 17 จะ 18แล้วค่ะ และทำงานเป็นดีเจ และจัดกิจกรรมนันทนาการ และช่วยเหลือสังคม รายได้ต่อเดือน ไม่ต่ำกว่า 2500 ทำงานทุกเสาอาทิตแล้ฝะวันหยุด แต่ที่อยากกู้ เพราะว่าอยากจะลงทุนขายอะำรสักอย่างที่ให้ได้กำไร เพื่อมีทุนในการเรียนต่อส่งตัวเองเรียน และน้องเรียน และจูนเจื่อในครอบครัวห่กหากหนูมีเงินเปิดธรุกิจเล็กๆ ของตัวเองหนูเชื่อว่าชีวิตความเป็นอยู่หนูจะำด่ขึ้นมากอีกอย่างพ่อหนูก็อายุจะ60แล้วทุกวันนี้หน่อยก็ทำงานเกี่ยวกับพัฒนาสังคมชุมชนอยู่ได้ตังต่อวันไม่ต่ำกว่า 500 แต่ก็อยากได้เงินสักก้อนมาลงทุนในการเปิดร้านรองเท้ามือสอง และทำขนมขาย เพราะรองเท้ามือสองถ้าชื้อมาขายต่อกำไลสูงมาก และในเขตอำเภอที่หนูอยู่ยังไม่มีใครนำมาขาย หนูก็เลยคิดหาแนวทางว่าขายอะไรแล้วได้กำไลดี หนูอยากกู้สัก 20000(สองหมื่น) เพื่อเป็นเงินก้อนให้หนูในารประกอบธุระกิจ และใช่ในการดูแลพ่อในยาวฉุกเฉิน และส่วตัวเองเรียนด้วย สำหรับหนูแล้วหนูสามารถผ่อนจ่ายเงินให้คุณได้ขอความกรุณาให้หนูกู้เงินด้วยหนูต้องการเงินด่วนเลยค่ะ เพื่อจ่ายค่า เสื้อ และจิปถะของนัศศึกษาวิชาทหารที่หนูเรีนรอยู่ และใกล้ปิดเทอมแล้วหนูจะเอาเงินมาลงทุนขายของค่ะ