ประสงค์ขอเงินกู้ 10,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาชีพผมขับแกร๊บไบค์ / รับสั่งสินค้า และนำเข้าจากจีน / นายหน้าขายรถยนต์มือ 2 / ต้องการเงินกู้ 10,000 บาท ดอก 5-20% ผ่อนส่ง 15วัน/งวด จำนวน 6 งวด จะนำเงินมาลงทุนอุปกรณ์การค้าของให้กับแฟน(ขายลูกชิ้นปิ้งวัตุดิบคุณภาพสูง) ก่อนหน้านี้ผมเป็นเจ้าของธุรกิจชุดชั้นในนำเข้าขายปลีก และส่ง จนวันนึงด้วยความที่อยากโตไวๆ จึงได้เจอกับคนๆ นึงที่มีทุนมาเป็นหุ้นส่วนด้วย ทำอยู่ได้ 3 ปี จนรากฐานแน่น แต่สุดท้าย ด้วยความที่ผมไม่มีทุน ผมก็ทำงานทุกอย่าง เพื่อคนออกทุนไว้ใจ แต่ในที่สุด คนออกทุน หอบทุน และกำไรตลอด 3 ปี และสินค้าทั้งหมด หายเข้ากรีบเมฆ ผมจึงล้มลง และกลับมาที่ 0 ตอนนี้ ก็กลายเป็นงานทุกอย่างคือจ๊อบ ที่ทำเป็นงานๆ ไป ก็สู้ สู้ทุกอย่าง เพราะ เพื่อนที่เป็นทนาย แนะว่า ถ้าฟ้องนายทุนคนนั้น ผมเสียเปรียบ เพราะทุกอย่างในการจดทะเบียนเป็นของเค้าหมด เพราะผมไปไว้ใจเค้าเกินไป มีทางเดียว คือ ทำทุกอย่าง เพื่อหาทุน และมาสร้างใหม่ ดึงคอนแทคทั้งหมดที่โดนขโมยไปกลับมาให้ได้ เพราะทางนั้นสู้เรายากตรงที่ ที่ผ่านมาทุกอย่างผมเป็นคนบริหารจัดการจนใหญ่โตขนาดนี้ ดังนั้นแล้ว นายทุนคนนั้นคงไปได้อีกไม่นาน และก็เป็นอย่างที่ เพื่อนผมว่า คอนแทคเก่าๆ ทั้งหมด เริ่มกลับมาหาผม ถามผมถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยทางนั้นใส่ร้ายเราว่าเราโกงบริษัทมาตลอด จากนั้นคอนแทคก็กลับมาให้ผมรับงานนำเข้าให้เป็นจ๊อบๆ ซึ่งกำไรผมจะได้น้อยมาก ไม่เหมือนเราสั่งมาสต็อคแล้วให้เค้ามาตัดสิสค้าเราไป เมื่อกำไรน้อย เราก็ต้องใช้กิน ใช้จ่ายประจำวัน ไปเรื่อย มันก็ก่อเป็นทุนไม่ได้สักที จึงเห็นว่าสิ่งที่เราชอบกินมากๆ ก็คือลูกชิ้นปิ้ง ก็มานั่งวางแผนว่าจะทำอย่างไร เราถึงจะขายลูกชิ้นที่ไม่เหมือนเจ้าอื่นได้ ก็ได้คำตอบว่า เรากินมาตลอดชีวิต จากไม้ละ 1 บาท จนทุกวันนี้ ไม้ละ 10 บาท ราคาเปลี่ยนไปมาก แต่สิ่งนึงที่ไม่เคยเปลี่ยน และไม่เคยเจอเลย คือ คุณภาพลูกชิ้นที่ดีมากๆ แต่ราคา 10 บาท ก็ได้ศึกษาหาราคาส่ง และลองสั่งมากิน ให้ เพื่อนบ้านกิน คนรอบบ้านกิน ทุกคนก็ชอบกัน บอกเป็นเสียงเดียวกัน ว่าลูกชิ้นแพง คุณภาพดี จะขายได้หรอไม้ละ 10 แต่ด้วยเราไม่ได้สั่งซื้อวันละ 2-3 โล เราสั่งทีเป็น 10 โล เรทราคาที่ได้ เราขายได้ไม้ละ 10 ในคุณภาพสูง แบบหาไม่ได้เลยด้วย เรียกได้ว่า หากอยากกินคุณภาพแบบนี้ ก็ต้องมาที่เราเท่านั้น อะไรทำนองนั้น เมื่อมั่นใจแล้ว ผมก็เริ่ม หาสูตรทำน้ำจิ้ม ที่อร่อยในแบบของเรา ก็ลองทำน้ำจิ้มอยู่ เป็นเดือนๆ จนเข้าที่ เข้าที่แบบที่ให้ชิม 10-20 คน ก็บอกเป็นเสียงเดียวกัน มีอยู่ 2 เสียงที่บอกว่า เหมือนน้ำจิ้มลูกชิ้นบนห้างดังๆ เลย อันนี้ เด็กน้อย 10 ขวบพูดกับแม่ของเค้า ตอนที่ได้ชิม จนทำให้ผมมั่นใจที่จะลงทุนกับการขายครั้งนี้ และพร้อมมากๆ และมั่นใจว่ามันจะไปได้ดี เป็นธุระกิจที่จะสร้างทุน ให้ผมได้กลับไปยืนที่จุดเดิม และทวงคืนธุรกิจของผม ชำระสะสางคนโกงให้ได้รับผลกรรมที่ทำกับผมไว้ ด้วยตัวผมเอง ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 27, 2019 02:40 100 views ,