ต้องใช้เงินประมาณ2แสนผมต้องการเอาไปปิดหนี้ออมสิน8หมื่น

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ผมมีความจำเป็นต้องใช้เงินประมาณ2แสนผมต้องการเอาไปปิดหนี้ออมสิน8หมื่นกว่าบาทและหนี้สหกรอีกหกหมื่นกว่าบาทและไทยลิสซิ่งอีก3หมื่นส่วนที่เหลือจะใว้เป็นทุนส่งให้ลูกเรียนตอนนี้ผมทำงานอยู่ บ.เอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดพัทลุง เงินเดือน9,390บาทปัจจุบันนี้ผมแยกกันอยู่กับแฟนต้องส่งลูกเรียนคนเดียวสงสารลูกอยากให้เขาได้เรียนให้สูงๆบางครั้งลูกขอเงินไปทำกิจกรรมก็ไม่มีเงินให้เขานึกน้อยใจตัวเองเหมือนกันหากมีใครพอช่วยเหลือให้ผมผ่านจุดนี้ไปได้ผมยินดีผ่อนคืนให้เดือนละ4500บาทจะไม่ลืมบุญคุณครั้งนี้เลยคับ(ขอบคุณมากคับ)ที่ผมเป็นหนี้อยู่ตอนนี้ก็เพราะ อยากมีบ้านอยากมีรถเหมือนคนอื่นๆเขาบ้างเลยไปกู้เงินมาสร้างบ้านซื้อรถอีกทั้งเป็นหนี้บัตรเครดิตในตอนนั้นทุกอย่างมันมาพร้อมกันหมดสุดท้ายก็ส่งไม่ทันรถก็ถูกยึดแฟนก็แยกทางกันไปบ.ก็บอกเลิกจ้างได้เงินค่าจ้างออกมาแสนกว่าบาทไปลงทุทุนเปิดร้านกาแฟเล็กๆอยู่ได้ปีกว่าๆก็ต้องปิดกิจการลงไปเพราะไม่มีลูกค้าทั้งทุนเงินเก็บนิดหน่อหายไปกับสายลมตกงานอยู่แล้วหลายยเดือนก็มาได้งาใหม่เริ่มต้นชีวิตใหม่กับงานใหม่ได้1ปีกว่าแล้วผม

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 29, 2019 06:10 106 views ,