มีหนี้บัตรเครดิต ผ่อนรถยนต์กับบริษัทไฟแนนซ์ ต้องใช้เงิน สำรองค่าเทอมบุตร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อบี อยู่ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะกู้เงิน เพื่อนำไปจ่ายค่าเทอมบุตร ดิฉันอายุ 32 ปี ทำงานเป็นพนักงานราชการของรัฐ ที่สถานศึกษาแห่งหนึ่ง อยู่ในจังหวัดสุรินทร์ ตำแหน่ง พนักงานราชการครู เงินเดือน 21,660 และมีค่าสอนนอกเวลา เดือนละ 7,000 บาท ตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรเครดิต เหลืออยู่ 3,500 บาท ผ่อนรถยนต์กับบริษัทไฟแนนซ์ เหลือ 290,000 บาท ผ่อนเดือนละ 4,790 บาท และมีหนี้ในระบบที่สหกรณ์ออมทรัพย์ 1,200,000 บาท แต่หักผ่านเงินเดือนเดือนละ 7,500 บาท หนี้ก้อนนี้กู้มาทำธุรกิจกับสามี(ปัจจุบัน หย่าร้าง) แล้วโดนโกง มีหนี้ที่ขอยืมจากเพื่อนร่วมงาน 30,000 บาท เนื่องจากพี่ชายตกงานและภรรยาต้องใช้จ่ายในการคลอดลูกเลยให้ดิฉันขอยืมให้ ดิฉันรับภาระเลี้ยงลูกคนเดียว ดูแลครอบครัว พ่อ แม่ คนเดียว เพราะพี่ชายยังอยู่ในช่วงประครองตนเองและครอบครัว ช่วงนี้ดิฉันขาดสภาพคล่อง เพราะเงินค่าสอนนอกเวลาออกไม่ตรง และเป็นช่วงกลางเดือน ที่จำเป็นต้องใช้เงิน ดังนั้นดิฉันเลยต้องหากู้เงินระยะสั้น 30,000 มาสำรองค่าเทอมบุตร ส่วนดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนได้ ในอัตรา ร้อนละ 3 ต่อเดือน พร้อมเงินต้นแบบรายเดือน ระยะเวลาไม่เกิน 2 ปี หรือถ้ามีเงินก้อนก็จะนำมาปิด ให้เร็วที่สุด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!