ต้องการกู้เงิน 20,000 บาทลงทุนซื้อต้นยางพาราที่เจ้าของสวน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะกู้ไปลงทุนซื้อต้นยางพาราที่เจ้าของสวนเขาต้องการขายให้คนที่รับซื้อต้นยางพาราที่กรีดเอาน้ำยางไม่ได้แล้วและต้องการเอาต้นยางออกจากสวนเพื่อเอาที่ดินมาปลูกพืชอื่นแทนต้นยางที่ขายไปดิฉันจึงอยากกู้เงินเพื่อมาลงทุนซื้อต้นยางแล้วตัดเป็นไม้เมตรและไม้ฟืนเพื่อส่งขายให้โรงงานไม้แถวบ้านเพราะอาชีพตัดไม้นี้ได้เงินดีค่ะดิฉันเคยเป็นลูกจ้างสวนผลไม้แล้วมีเงินเก็บก้อนหนึ่งจึงออกมาหารับซื้อไม้ยางตัดขายส่งโรงงานไม้ได้เงินดีมากในแต่ละครั้งที่ทำจนมีเงินมาปลูกบ้านให้แม่อยู่แต่ชะตาชีวิตคนเรามันไม่แน่นอนเมื่อดิฉันท้องแล้วคลอดลูก หมอตรวจเจอลูกดิฉันเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่ว ดิฉันจึงต้องนำเงินที่หามาได้จากการรับซื้อไม้แล้วตัดส่งโรงงานไม้นี้มารักษาลูก ซึ่งต้องใช้เงินในการรักษาแต่ละครั้งหลักหมื่นจนเงินที่มีหมดและสุดท้ายฉันก็ยื้อชีวิตลูกไว้ไม่ได้หลังเสร็จงานศพลูกฉันไม่มีเงินไปลงทุนซื้อไม้ดิฉันกับแฟนก็ไปรับจ้างเหมาขึ้นไม้ได้วันละ750บาทและตอนนี้ฉันอยากหากู้เงินไปลงทุนซืัอไม้เหมือนเมื่อก่อนจะได้ลืมตาอ้าปากได้เพราะถ้าได้เงินกู้นี้ไปซื้อไม้จะขายได้กำไรถึง30,000บาทดิฉันต้องการกู้เงิน 20,000 บาทเมื่อตัดไม้หมดสวนแล้วดิฉันจะคืนให้ทั้งต้นและดอกภายในหนึ่งเดือนค่ะขอความกรุณานายทุนช่วยปล่อยกู้ให้ดิฉันด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 30, 2019 16:40 80 views