อยากได้เงินกู้เงินด่วนง่าย ใช้หนี้พวกที่ปล่อยเงินกู้ในโรงงาน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ที่ผ่านมาในชีวิตเคยเป็นหนี้อย่างมากสุด ไม่เกิน20,000 เป็นแบบว่ายืมเพื่อน หรือคนรู้จักคิดดอกร้อยละ5-10บาทต่อเดือนอะไรแบบนี้ครับ แต่ปัจจุบันได้เป็นหนี้สินเชื่อเงินกู้ของธนาคารออมสิน กู้มาได้4เดือนส่งเดือนละ2,250กู้มา6หมื่น เอาไปดาวน์มอไซค์ 25,000 ในวันเดียวกันที่ไปกู้ธนาคาร ส่งเดือนละ2,400ส่ง 3ปี สาเหตุที่ดาวน์เพราะไม่เคยมีรถเป็นของตัวเอง ไม่เคยส่งเคยผ่อนอะไร ไม่เคยเก็บเงินได้เป็นก้อนๆเพื่อจะซื้อสด ที่ผ่านมาหาเงินมาเพื่อใช้ไปอย่างเดียว อีกอย่างจากที่พักไปทำงานก็ต้องอาศัยคนอื่น วันไหนเค้าหยุดเค้าไม่มีโอแต่เราทำโอ ก็ต้องนั่งวินฯกลับ เสียตังค์อีก รถรับส่งที่บริษัทก็มีครับ แต่กว่าจะเดินไปถึงถนนใหญ่ที่รถรับส่งจอดก็1-2กิโล แล้วเงินที่เหลือจากกู้ธนาคารก็ใช้จ่ายทุกครั้งมันสำคัญจริงๆ ส่วนมากจะส่งให้แม่ซซื้อปุ๋ยซื้อยา จ้างคนดำนาเกี่ยวข้าว งวดรถ งวดธนาคาร แค่นั้น ผมไม่ชอบเที่ยว กลัวตังค์หมดไม่ชอบกินอะไรจุกจิกจนต้องควักตังค์ซื้อบ่อยๆ กินอะไรก็ได้แค่รู้สึกอิ่มท้อง ไม่ใช่ไม่อยากกินไม่อยากเที่ยวหรอกครับ แต่ผมกลัวไม่มีตังค์เติมโทสับโทรหาแม่หาเพื่อน ไม่มีตังค์เติมน้ำมันรถขี่ไปทำงาน เพราะมีภาระรออยู่ทุกๆเดือน ผมต้องส่งประกันให้แม่รายปีในเดือนปลายเดือนเมษายนนี้ 5,000 รายได้ผมก็ไม่มากมายอะไร 12,000-15,00 ต่อเดือน เงินออกทุกสิ้นเดือน เป็นพนักงานรายวันที่บริษัทแห่งหนึ่งในนิคมบางปะอินครับ แต่ที่เดือดร้อนตอนนี้คือ ผมหาเงินไม่ทัน ไม่พอที่จะส่งประกันให้แม่ รวมทั้งงวดธนาคาร ถึงจะเลือกไม่กลับบ้านช่วงหยุดสงกรานต์เผื่อจะลดค่าใช้จ่าย ก็ยังไม่พออยู่ดี หยิบยืมใครก็ไม่ได้เหมือนก่อนหน้านี้ พวกที่ปล่อยเงินกู้ในโรงงาน เคยยืมเคยกู้ก็กลับไม่ให้ เพราะหยุดสงกรานต์ยาวกลัวเราจะหนีหนี้ซะงั้น แล้วก็บอกว่า หลังสงกรานต์ค่อยมากู้นะ เวรกรรม!! ช่วยผมด้วยนะครับ จนปัญญาแล้วครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 1, 2019 05:10 84 views