ทำธุรกิจส่วนตัวครับเกี่ยวกับไข่ไก่สด ช่วงนี้ธนาคารปล่อยสินเชื่อยาก ต้องการกู้เงินอเนกประสงค์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมทำธุรกิจส่วนตัวครับเกี่ยวกับไข่ไก่สด เริ่มต้นจากการเปิดร้านเล็กๆขายปลีกหน้าร้าน ส่งร้านค้าทั่วไป จนฐานลูกค้าเติบโตขึ้นเรื่อยๆ 1ปีผ่านไปครับ ตลาดและโอกาสในอาชีพนี้สำหรับผมถือว่าสดใสมาก ผมมีเงินทุนที่ใช้หมุนเวียนในกิจการเป็นเงินส่วนตัวประมาน300,000บาท ตอนนี้เกิดจุดเปลี่ยนขึ้น มีบริษัทใหญ่เกี่ยวกับของสดเข้ามาขยายกิจการในพื้นที่ ซึ่งกระจายออกไปหลายสาขาครอบคลุมหลายอำเภอมากกว่า 5สาขาและจะขยายสาขาไปยังจังหวัดไกล้เคียงอีกในเวลาอันไกล้ บริษัทได้ เสนอสัญญาให้เป็นซัพพลายเออร์ผลิตและป้อนไข่ไก่ให้ทุกสาขา และอีกประการ อนึ่งด้วยจังหวัดน่านเป็นจังหวัดที่มีรอยต่อติดกับประเทศเพื่อนบ้านคือประเทศลาว 1ปีที่ผ่านมานี้เราได้ทำตลาดชายแดนอย่างจริงจัง จนประสบความความสำเร็จอย่างมาก แต่โอกาศก็พร้อมปัญหาครับ ธุรกิจดูจะโตอย่างก้าวกระโดด ทำให้เงินทุนหมุนเวียนที่มีอยู่ไม่เพียงพอแน่นอน ตอนนี้สิ่งที่กระผมต้องการคือ รถขนส่งซึ่งเดิมมีอยู่2คันต้องเพิ่มอีกเป็น 3-5คัน ต้องจ้างแรงงานเพิ่ม เพื่อให้ทันต่อการจัดส่งสินค้า ด้วยปัญหาดังกล่าวกระผมเองก็พยายามยื่นขอสินเชื่อจากธนาคารหลายๆแห่ง แต่ก็อย่างว่าครับ เศษรฐกิจช่วงนี้ธนาคารปล่อยสินเชื่อยากมาก แต่ถึงจะได้สินเชื่อจากธนาคารก็คงจะใช้เวลาพิจราณานานพอสมควร ผมเชื่อว่าบริษัทและลูกค้าเขาคงไม่รอเราแน่นอน โอกาสที่อยู่ตรงหน้าแต่ก็สะดุดเรื่องเงินทุนครับ กระผมยินดีจ่ายดอกเบี้ยในอัตรา 5-7% ต่อเดือนสำหรับนายทุนท่านไหนที่สนใจในธุรกิจของกระผมและพร้อมที่จะเข้ามาสนับสนุนครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 1, 2019 19:10 108 views ,