กู้เงินนอกระบบมาลงทุน 60,000บาท ต้องการนำเงินด่วนมาใช้หนี้นอกระบบทั้งหมด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

มีลูกสาว 2คน คนโตอายุ 16 ปี คนเล็กอายุ 2.6 ปี ปัจจุบัน อาศัยอยู่ อ.เมือง จ.เพชรบุรี ประกอบอาชีพ ขายกางเกงขาสั้น กางเกงใส่ทำงาน กระโปรงใส่ทำงาน ตามตลาดนัดมาเป็นระยะเวลา 1ปี ตอนเริ่มขาย ดิฉันกู้เงินนอกระบบมาลงทุน 60,000บาท ส่งดอกเบี้ยอยู่เดือนละ 12,000 บาท พอมีกำไรจากการขายของก็คืนต้นเขาบ้าง ต่อมาช่วงเดือน สิงหาคม 2560 พ่อสามีป่วย จึงต้องเปียแชร์ที่เล่นไว้เอามาเป็นค่าใช้จ่าย เพราะในเวลานั้นเรายังต้องผ่อนรถ ต้องจ่ายดอกเบี้ยเงินกู้นอกระบบ และพ่อสามีก็มาเสียชีวิตเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2560 หลังจากเสร็จจากงานศพพ่อสามี ดิฉันกับสามีก็ช่วยแม่ทำสวนปลูกพริก,มะเขือ,มะนาว และอยู่เป็นเพื่อนท่าน เพราะท่านทั้ง 2เคยอยู่ด้วยกันตลอด ไม่เคยแยกจากกัน เป็นห่วงว่าท่านจะคิดมากและจากไปอีกคน จากนั้นเราก็เริ่มออกขายของอีกครั้ง โดยไปขายทั้งเช้าและบ่าย เพื่อเร่งใช้หนี้เขาให้หมด ในตอนนั้นมีเพื่อนที่เป็นนายหน้าขายที่ดิน แนะนำให้ดิฉันหาที่ดินตามที่เขาสั่ง เพราะเขาบอกว่ามันเป็นวิธีเดียวที่จะช่วยเราใช้หนี้ทั้งหมด แต่พอเราหาที่ดินให้เขาได้ เขากับเงียบหาย ไร้การติดต่อกลับ ก็เลยหันมาขายของออนไลน์แบบไม่ต้องสต็อกสินค้า แต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ จึงเริ่มหันมาเดินบัญชีธนาคาร เพราะหวังจะกู้ธนาคารสินเชื่อกู้ใช้หนี้นอกระบบ แต่พอยื่นเรื่องไป เอกสารครบ ผู้ค้ำประกันครบ ธนาคารบอกเราว่าเงื่อนไขไม่ผ่านเกณฑ์การพิจารณา เราติดเรื่องรถยนต์ที่คืนบริษัทเขาไปแล้ว และมีส่วนต่างคงเหลือที่ต้องจ่ายอีก 19,899 บาท ดิฉันจึงต้องการนำเงินด่วน 80,000 บาท มาใช้หนี้ โดยแบ่งเป็นรายการดังนี้ 1.เงินจำนวน 19,899 บาท นำไปปิดบัญชีรถยนต์ 2.เงินจำนวน 41,000บาท นำไปใช้หนี้นอกระบบ 3.เงินจำนวนที่เหลือ จะเอาไปเป็นทุนประกอบอาชีพโดยจะซื้อเสื้อยืดมาขายเพิ่ม เพราะเสื้อยืดเป็นสินค้าที่ไม่ค่อยตกรุ่น ใส่ได้ตลอดจึงมีความเสี่ยงต่อทุนจมน้อยมาก และการลงทุนเพิ่มครั้งนี้เพื่อจะได้นำกำไรมาส่งเป็นดอกเบี้ยให้คุณ ขอทำสัญญา1ปี จะนำเงินที่กู้ธนาคารได้มาคืน(ขออัตราดอกเบี้ยร้อยละ 3) ดิฉันจึงอยากขอความเมตตาได้โปรดพิจารณาตามเห็นสมควรด้วยค่ะ กราบขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!