ติดบูโร ทำบัตรเครดิตได้หลายสถาบัน อยากปิดหนี้นอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานเป็นพนักงงานขายเสื้อผ้าที่ห้างแห่งหนึ่งเงินเดือนรายได้รวมทั้งหมดต่อเดือนประมาณ20000ค่ะด้วยความที่เป็นเด็กตอนนั้นทำบัตรเครดิตได้หลายสถาบันตอนอายุ20ปียังไม่รุ้จักใช้เงินในเมื่อมีบัตรก็กดและใช้จ่ายอย่างมีความสุขผ่านไปสองสามปีจ่ายแต่ขั้นต่ำตลอดเริ่มไม่ไหวอีกทั้งยังมีกู้นิมหนี้นอกระบบร้อยละ10%จาก10000ก็เป็นหลายหมื่อนรายรับไม่พอรายจ่ายรับ20000รายจ่าย30000หมุนเงินไม่ทันเลยปล่อยบัตรเป็นหนี้เสียไปแต่ก็ยังใช้จ่ายไม่เป็นก็ยอมรับว่าคิดไม่เป็นเลยยังยืมกู้หนี้ร้อยละ10%ต่อเนื่องจนอายุ30ปีเริ่มคิดว่าเราทำงานมาเงินออกใช้แต่หนี้ไม่มีเงินเก็บในบัญชีสักบาทครั้นจะไปกู้สินเชื่อทำบัตรเครดิตก็ลำบากเพราะเราติดบูโรไปแล้วหนี้นอกระบบก็ไม่หมดสักทีกะจะหนีหนี้ออกไปเลยไม่จ่ายเลยก็ทำไม่ได้ยังมีสำนึกอยู่ว่าต้องใช้เขาให้หมดเพราะเวลาเราเดือดร้อนเขายังให้เราหยิบยืมแต่ตอนนี้มันหนักเกินเริ่มไม่ไหวอยากปิดหนี้นอกระบบแล้วเรอ่มต้นขีวิตใหม่ตออนนี้เป็นหนี้นอกระบบร้อยละ10ประมาณ3เจ้า คะเจ้าละ30000ยอดรวมเป็นเเสนแต่ละเดือนก็ตัดต้นบ้างหรือจ่ายแค่ดอกไปก่อนถ้าเดือนไหนได้รับไม่ถึง20000แต่ละเดือนไม่ชนเดือนคะตอนนี้ยังค้างค่าห้องอยู่เงินติดตัวก็มีไม่ถึง100ต้องขอยืมเพื่อนทีละร้อยสองร้อยให้ผ่านแต่ละเดือนไปแต่ยิมเพื่อนบ่อยๆก็ไม่ได้เพื่อนก็มีภาระที่ต้องใช้จ่ายทุกวันนี้คิดหนักมากว่าจะหนีหนี้ไปเลยแต่ก็ทำไม่ได้จะฆ่าตัวตายหนีหนี้ก็ไม่ใช่เรื่องฉันอยากได้เงินสักก้อนไปปิดหนี้นอกระบบร้อยละ10ขอสักร้อยละ5%ไปปิดหนี้นอกระบบที่กู้มาหลายเจ้าเพื่อเป็นหนี้เจ้าเดียวฉันคงจะสบายและใช้จ่ายเงินได้ตล่องกว่านี้อย่างน้อยคงเหลือเงินพอให้ถึงไว้ใช้ถึงสิ้นเดือนโดยไม่ต้องไปรบกวนเพื่อนๆหรือคนอื่นอีกถ้าฉันกู้ได้ฉันจะจ่ายทั้งต้นทั้งดอกคืนให้เร็วที่สุดถ้าชีวิตฉันเงินคล่องขึ้นอาจจะจ่ายต้อนได้เดิอนละ5000ฉันขอขอบคุณมาณที่นี้ด้วยสำหรับนายทุนที่เห็นใจหรือไม่ก็ตามฉันต้องการความช่วยเหลือจริงๆๆขอบคุณมากๆๆคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 2, 2019 08:40 113 views