ไม่เคยทำบัตรเครดิต มีหนี้สินกู้กับบริษัท 20,000 บาท อยากได้ทุน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 48 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่เขตพระโขนง กทม. เกี่ยวกับเครื่องจักรกลหนัก ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่งธุรการ เงินเดือน 16,500 บาท และขายของได้ประมาณ 15,000 บาก ตอนนี้ในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ได้ทำธุรกิจขายเสื้อผ้ามือสองตามตลาดนัดมีล็อคประจำจ่ายเป็นรายเดือนที่ จ.กาญจนบุรี (เนื่องจากคบกัยแฟนอยู่ที่จ.กาญจนบุรี แฟนติดบูโรค่ะ) และขายออนไลน์ในเฟสด้วยค่ะ ส่วนใหญ่ในเฟสจะเป็นผ้ามือสองที่คัดเกรดแล้ว ราคาจะสูงนิดหน่อย ตอนนี้ซื้อผ้ามาเป็นกระสอบทั้งในกรุงเทพ,ทางใต้,โรงเกลือ,เชียงใหม่แล้วแต่ว่าที่ไหนจะมีของที่เราต้องการ. อยากได้ทุนมาหมุนเวียนธุรกิจเพื่อซื้อของเสื้อผ้ากระสอบได้ในราคาส่งมากขึ้น เพราะปกติซื้อ 1 ถึง 3 กระสอบจะราคาปกติ (กระสอบละประมาณ 4,500 บาท)ต้องซื้อทีละ 10 ถึง 20 กระสอบ ถึงได้ราคาส่ง (เหลือกระสอบละ 3,000 ถึง 3,500 บาท )ดิฉันไม่เคยทำบัตรเครดิต มีหนี้สินกู้กับบริษัท 20,000 บาท ใกล้หมดแล้ว อยากได้ทุน จำนวน 100,000 บาทถึง 400,000 บาท จะเป็นในระบบหรือนอกระบบก็ได้แต่ขอดอกเบี้ยไม่แพงมาก ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!