หาแหล่งเงินทุนเพื่อมาเป็นทุนหมุนเวียน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อำเภอร้องกวาง จังหวัดแพร่ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องการทุนหมุนเวียนมาทำการค้าขาย ดิฉันอายุ 25 ปี มีอาชีพ ค้าขาย ก๋วยเตี๋ยว ชาไข่มุก ของหวานรวมมิตร และเครปญี่ปุ่น ดิฉันขายทุกวันไม่มีวันหยุด จะขายตั้งเเต่ 10.00 -20.00 น. รายได้ เดือนนึงประมาณ 16000 บาท ตอนนี้โต้ะ ไม่พอ เก้าอี้ไม่พอ ดิฉันจึงต้องการหาแหล่งเงินทุนเพื่อมาเป็นทุนหมุนเวียน ดิฉันไม่มีหนี้ ไม่เรยกู้เงินกับธนาคารและไม่เคบทำบัตรกดเงินสดไดๆทั้งสิ้น ดอฉันพักอยุ่กับครอบครัว เป็นบ้านของตนเอง ดิฉันมีลูกชาย 1 คน เรียนอยู่ประถม ค่าชุดค่ารองเท้า ดิฉันเอาเงินจากที่ขายของไปซื้อ จนตอนนี้ เงินทุนก็ขาดตกบกพร่อง ดิฉันจึงต้องหาแหล่งเงินทุน เพื่อนำมาประกอบอาชีพค้าขาย ทุกเดือนฉันจะแบ่งให้แม่จ่ายค่างวดรถ เกือนนึง ก็6,000 บาท จ่ายค่าขนมลูกวันนึงก็ ประมาณ 50 บาท ค่าข้าวแต่ละเดือน ก็ ตกอยู่ที่ 4500 บาท ค่าน้ำเดือนละไม่เกิน 300บาท ส่วนค่าไฟพ่อจะเป็นคนรับภาระ ช่วงสงกรานต์จะขายของไม่ค่อยได้ เพราะเขาเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัด พอขายไม่ได้ก็เหมือนจะขาดทุน คือ ขายของได้น้อย แต่เวลาซื้อของไม่พอต้องน้ำเงินเก็บมาจ่ายอีก ดิฉันต้องการทุนหทุนเวียน 30000 บาท ดอกร้อยละ 2% ต่อเดือน สัญญา 1ปี

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 4, 2019 01:40 107 views ,