ประกอบอาชีพค้าขาย กู้เงิน 100000 เป็นทุนสำรองในการประกอบอาชีพ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กระผมเป็นคนอ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช แต่มาประกอบอาชีพค้าขายอยู่ที่ จ. พัทลุง ครับ เนื่องจากกระผมมีความจำเป็นต้องการใช้จ่ายเงินประมาณ 100000 บาทเพื่อนำมาเป็นทุนสำรองในการศึกษาของบุุตรและเพื่อสำรองในการประกอบอาชีพ กระผมมีบุตร3คนครับคนโตกำลังต่อปริญญาตรีชั้นปีที่1คนที่2กำลังขึ้นชั้นม.3 ส่วนคนสุดท้องกำลังขึ้นชั้นม.1 ครับ เมื่อก่อนกระผมค้าขายไม่ค่อยจะมีปัญหาเดือดร้อนเรื่องเงินเท่าไหร่นักเนื่องจากค้าขายได้กำไรวันละหลายพันบาทแต่มาช่วงหลังนี้สิครับเศรษฐกิจตกต่ำมากเนื่องจากราคายางพาราตกต่ำประชาชนก็จับจ่ายน้อยลงทำให้ค้าขายได้กำไรลดลงอย่างมากจากกำไรวันละ2000-3000บาทตอนนี้เหลือแค่กำไรประมาณวันละไม่เกิน1500บาท. ลูกๆก็เรียนสูงขึ้นทุกวัน ที่หนักสุดก็คือคนโตส่วนอีก2คนที่เหลือยังไม่หนักเท่าไหร่ครับ. อย่างว่าแหละครับคนเราเกิดมาเป็นพ่อเป็นแม่ความสุขในชีวิตก็คือการเห็นลูกๆได้ดิบได้ดีถึงจะต้องกู้หนี้ยืมสินเท่าไหร่ก็ต้องยอม. ตอนนี้กระผมอายุ37ปีครับหนี้สินที่มีก็ 1. ผ่อนสินเชื่อธนาคารออมสินกู้มา50000 ผ่อนเดือนละ1462บาทผ่อนครบ1ปีเขาให้กู้เพิ่มรายละไม่เกิน200000บาทตอนนี้ผ่อนไปแล้ว7เดือนครับ 2. ผ่อนมอไซเดือนละ2000 บาทครับ. สุดท้ายนี้กระผมอยากจะขอความเมตตาจากท่านนายทุนให้กระผมกู้เงิน 100000 บาทดอกร้อยละ3-5%ต่อเดือนระยะเวลาสัก24งวดจะเป็นพระคุณอย่างสูงครับ( ขอผ่อนทั้งต้นทั้งดอกนะครับ,) ขอบพระคุณมากครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!