มีบัตรเครดิต 4 ใบ มีภาระผ่อนบ้าน ผ่อนรถ อยากได้เงินมาใช้หนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉัน อยู่อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร มีแม่อายุ 70 ปี พ่อเสียชีวิตแล้วมีลูกสาว 2 คน สามีเสียชีวิตตั้งแต่ปีพ.ศ. 2553 ดิฉันเป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย1 คน ดิฉันเป็นคนเลี้ยงดูแม่ มีภาระผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ส่งลูกสาวทั้งสองเรียน มีบัตรเครดิต 4 ใบ กสิกร 2 ใบ อิออน1 ใบ และ Ktc 1 ใบ มีสินเชื่อธนาคารออมสินด้วย ขณะนี้ลูกสาวคนโตกำลังจะจบปริญญาตรี แต่เหมือนที่ผ่านมาดิฉันเป็นหนี้สะสม จากการส่งลูกคนโตเรียน และยิ่งคนเล็กตอนนี้เรียนปีสองกำลังใข้เงิน 2 ปีที่แล้ว ลูกสาวคนโตเรียนปีสาม คนเล็กเข้าปีหนึ่ง ดิฉันลำบากเป็น2 เท่า หมุนเงินจนกลายเป็นหนี้สะสม จนทุกวันนี้ หวังแต่เพียงรอให้ลูกส่วคนโตจบ และเค๊าหางานทำได้ คงจะค่อยๆดีขึ้น แต่สงสารแม่เหลือเกิน แก่มากแล้ว แต่ก็ยังกินแบบอดๆอยากๆ ดิฉันไม่เคยทำให้ท่านสบายเลย อยากได้เงินมาใช้หนี้บัตร เครดิต ถึงแม้จะปิดไม่ได้ แต่ก็ยังแก้การติดขัดได้บ้าง เคยลงทุนให้แม่ขายของ ก็พอขายได้ แต่ก็มีแต่คนเซ็น สุดท้ายก็ไปไม่รอด ช่วงนี้เศรษฐกิจแย่ๆ ธนาคารก็ไม่ปล่อยกู้ ดิฉันออกปากที่ทำงาน ทุกคนก็ไม่ค่อยมีจะช่วยเหลือกันได้ ญาติพี่น้อง น้า ก็แย่ตามๆกัน ก็เลยกลายเป็นว่าดิฉันจะหันไปพึ่งใครก็ไม่ได้เลย ถ้าจะไปพึ่งเงินกู้รายวันก็ไม่ไหว เพราะตัวเราทำงานกินเงินเดือน ทุกวันนี้ชักหน้าไม่ถึงหลังจริง ๆ ท้อแท้ไปหมด น้องชายก็ไม่มีมาช่วยเลี้ยงดูแม่บ้าง เพราะลำพังครอบครัวเค๊าก็แย่ ตอนนี้ต้องการหาเงินมาปิดบัตรอิออนมากๆ มีหนี้ประมาณ ไม่เกิน 60,000 บาท โทรทวงทุกเดือน ใช้แต่ขั้นต่ำตลอด ไม่รู้เมื่อไรจะหมด บัตรอื่นก็เหมือนกันแต่ก็คงต้องทยอยปิดทีละใบ คงจะค่อยๆดีขึ้น และหากได้เงินก้อนนี้ก็จะต้องมีภาระส่งคืนเงินก้อนนี้ด้วย ค่อยๆปลดค่อยๆแก้ไปน่าจะดีขึ้น ดอกเบี้ยที่ต้องการ จะอยู่ที่ร้อยละ1-2 ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 6, 2019 10:25 106 views ,