ติดบูโร หาเงินจำนวน 15,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

รับฟังเรื่องราวของผมหน่อยนะครับ อายุ 31 ลูก 2 เมียทิ้งครับ ตอนนี้ทำงานที่นิคมอุสาหกรรม จ.ระยอง ทำหน้าที่ขับรถให้ผู้บริหาร รับเงินเดือน(รวมทุกอย่าง) 15,000 มีรายได้เสริมจากจาก ขายน้ำเต้าหู้ช่วงเช้า ก่อนไปทำงาน ได้วัน 100-200 บาท กับรับงานแปะสติกเกอร์ สินค้า (ชิ้นละ 1 บาท) จำนวนในแต่ละเดือน ไม่แน่นอน ตั้งแต่ 500 – 3,000 ชิ้น ปัจุบันมีหนี้สิน ผ่อลรถ 6,000 บัตรเคดิต1ใบ วงเงิน 15,000 (ผ่อลเดือนละ 1,000) ติดบูโรแล้ว ห้องเช่า เดือนละ 2,000 และค่าเทอมลูก 8,000(ผ่อลกับทางโรงเรียน) แต่ปัญหาของผม อยู่ตรงที่

1)ผมมีความจำเป็นต้องหาเงินด่วน 15,000 บาท เพื่อจ่ายค่าทนาย ในการขึ้นศาล ภายในอีก 1 เดือน ข้างหน้าเกี่ยวกับเรื่อง ลูก(ภรรยาผมจะมาเอาลูกไป) ผมมีหลักฐานทนายเรียกรับเงิน

2)ผมอยากที่จะปิด หนี้บัตรเคดิต ให้ตัวเองหลุดจากการติดแบคลิส เพื่อที่จะกู้ธนาคารมาลงทุนเปิดร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า

3)อยากมีเงินสักก้อนนึงเพื่อไว้จ่ายค่าเทอมให้ลูก ในครั้งหน้า หลักประกันของผม. ผมจะขอผ่อลชำระที่ขั้นต่ำ เป็นการผ่อลระยะยาว แต่ถ้าผมมีรายได้ที่มากขึ้น ผมจะนำเงินที่กู้ยืม นำมาปิดให้เร็วเท่าที่จะทำได้ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 10, 2019 10:04 124 views , ,