ทำงานประจำ เป็นหนี้นอกระบบหลายที่ อยากกู้เงินเเค่ทางเดียว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ กทม. ตอนนี้เป็นหนี้นอกระบบหลายที่ ต้นปีที่ผ่านมา มีเเต่เรื่องรถมอไซค์พัง เรยต้องไปออกรถคันใหม่ พอส่งได้ไม่กี่งวด ก้อไม่ไหว เรยปล่อยยึดไป เเต่ไม่ใช่ชื่อของดิฉัน เป็นชื่อของพ่อ ดิฉันไม่เคยทำบัตรเงินสด ไม่เคยออกรถ คิดว่าบัตรเงินสดถ้าทำก็ไม่พอที่จะมาจ่ายหนี้ที่เป็นอยู่ เรยหันมาล่นเเชร์รายวันรายอาทิด คิดว่าส่งไหวสุดท้ายก้อต้องหากู้มาจ่ายค่าเเชร์ เล่นเเชร์เพื่อเอาตังมาซ่อมรถคันเก่าประมาน6,000 พ่อขับวินมอไซร์เรยต้องรีบหาตังมาซ่อม เเล้วก้อมีช่วงตกงานอยู่เดือนนึงเรยทำให้ยืมทางนู้นมาจ่ายทางนี้เรยกลายเปนหนี้สินเยอะเเยะไปหมด กลายเปนดินพอกหางหมู ตอนนี้มีหนี้เกือบ5หมื่น มีเเต่ดอกรายเดือน เเละรายวิก รายเดือนมี3เจ้า เจ้าละ10,000บาท ดอกรายรายเดือน3,000ต่อเดือน รายวิก 7000 บาท ร้อยละ10เจ้านึงร้อยละยี่20..2เจ้า ร้อยละ15เจ้านึง รวมดอกต่อวิก900บาท ต่อวิก รายได้เดือนละ12,000 ทำงานประจำเเต่ที่ร้านสามรถเบิกเปนอาทิดได้ จากหนี้ที่มีเยอะ เรยขอทางร้านรับเงินรายอาทิด รายจ่ายชนกันหมด มีลูกสามคนที่ต้องรับผิดชอบคนเดียว ไม่รู้จะหมุนทางไหนอยากกู้เเค่ทางเดียว หนูสามารถผ่อนเป็นเดือนได้ อยากผ่อนที่เดียว ไม่อยากผ่อนหลายที่ อยากจ่ายเป็นรายเดือนเเค่เจ้าเดียว สามารถผ่อนชำระ ร้อยละ3%ต่อเดือนเเละจะผ่อนต้นคืนเดือนละ1000-2000ต่อเดือนค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 13, 2019 10:24 90 views