หมุนตังไม่ทัน ไปพึ่งกู้ตังรายวัน อยากหาตังไปปิดหนี้นอกระบบและหนี้บัตรเครดิตให้หมด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 32 ปี อยู่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น เนื่องจากดิฉันมีภาระหน้าที่ที่ต้องดูแลครอบครัว ดิฉันเป็นลูกคนเดียวค่ะ ทำงานอยู่หน่วยงานราชการในเขต อ.น้ำพองค่ะ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ธุรการ เงินเดือน 25,000 เงินเดือนจากการทำงานในแต่ละเดือนก็ไม่พอกับค่าใช้จ่ายในแต่ละวันค่ะ เพราะมูลหนี้เยอะ เหตุทีเป็นหนี้และกู้ไหนก็ยังไม่ได้ เพราะดิฉันติดแบล้คลิตที่ไปค้ำเพื่อนร่วมงานไว้ เจ้าตัวเค้าไม่ส่งเลยมีผลกับผู้ค้ำด้วย ตอนนี้ทำธุรกรรมการเงินกับทางธนาคารไม่ได้เลยค่ะ ต้องรอให้หนี้ค้ำเป็นปกติก่อน และตอนนี้ภาระที่เพิ่มขึ้นก้อนโหญ่ก็คือเอาบ้านไปจำนองไว้กับนายทุน 700,0000 บาท ตอนแรกก็เอาตังกับนายทุนมาไม่เยอะนะค่ะ แต่ช่วงหลังดิฉันโดนญาติโกงเอาตังไปลงทุนทำธุรกิจด้วยกัน และประจวบเหมาะกับดิฉันเรียนต่อป.โท ด้วยเลยต้องใช้ตังเยอะ ก็เลยจำเป็นต้องไปกู้นายทุนมาอีก หนี้บ้านเลยเพิ่มขึ้น แรกๆดอกค่าบ้านก็ส่งปกติค่ะ แต่ต่อมาหนักเค้าตังหมุนไม่ทันดอกค่าบ้านก็ค้างไว้มาตลอดจนตอนยอดเพิ่มมา 700,000 บาทแร้วค่ะ ตอนนี้เครียดมากเลยค่ะ ตังไม่พอที่จะไปไถ่ถอนบ้านคืน จะไปกู้ธนาคารเค้าก็บอกติดแบล้คลิตอยู่ยังกู้ไม่ได้ ดิฉันไม่รู้จะหาตังจากส่วนไหนไปไถ่ถอนบ้านคืน แถมล่าสุดโดนโกงแชร์ไป 200,000 บาท คนใกล้ชิดยืมตังไปก็ไม่เอาตังมาจ่ายสักที และตอนนี้ก็หนักเข้าทุกวัน ดิฉันหมุนตังไม่ทันเลยต้องไปพึ่งกู้ตังรายวันและราย อาทิตมาใช้จ่ายก่อน ตอนแรกก็ส่งไหวนะค่ะ เพราะรายได้จากการขายของออนไลน์ก็พอส่งไหว แต่ตอนนี้ภาระเริ่มหนักขึ้นแร้วค่ะ ไม่มีตังแม้จะจ่ายรายวัน การเงินหมุนไม่ทัน ดิฉันมีงานประจำทำค่ะ และค้าขายออนไลน์ รายได้ที่ได้มาก็เอามาจ่ายรายวันหมด จนตอนนี้ไม่มีตังไว้ไปจ่ายหนี้ส่วนอื่นเลยค่ะ เลยต้องกดหนี้บัตรเครดิตมาใช้จ่าย กดบัตรออกมาหมดไม่มีเหลือยอดสักบัตรเลยค่ะตอนนี้ ด้วยความที่ดิฉันไว้ใจคนง่ายเกินไป เค้าบอกให้ค้ำทั้งรายวัน รายเดือนให้ก็ค้ำให้เค้า แต่สุดท้ายก็มาลำบากตัวเอง เพราะถ้าคนกู้ไม่จ่าย ก็มาตามทวงกับเราที่เป็นคนค้ำ ตอนนี้ดิฉันอยากหาตังไปปิดหนี้นอกระบบให้หมดก่อนค่ะ และจะเอาไปจ่ายทีติดแบล้คลิตให้ยอดเป็นปกติ ถ้ายอดปกติแร้วที่ดิฉันสามารถกู้ธนาคารผ่านได้ ในส่วนของดอกเบี้ยดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ 3%-5% ต่อเดือน หรือตามสัญญาของเจ้าหนี้ที่จะให้ส่งค่ะ แร้วแต่เจ้าหนี้จะพิจารณา ถ้าดิฉันกู้ธนาคารผ่านแร้ว ก็จะรีบนำเงินมาจ่ายส่วนที่กู้ยืมมาให้เร็วที่สุดค่ะ..โปรดรับพิจารณาดิฉันด้วยนะค่ะ.. ..ขอบคุณค่ะ..

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!