ต้องใช้เงินจำนวนนี้ไปดาวน์รถ จ่ายหนี้บัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ภูมิลำเนาจังหวัดเชียงราย อายุ 29 ปี อดีตพนักงานมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ซึ่งในตอนนั้นดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนนี้ไปดาวน์รถ และชำระค่าใช้จ่ายบัตรเครดิต จึงทำให้เป็นหนี้สหกรณ์ออมทรัพย์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และเมื่อ 7 เดือนที่แล้วโดยประมาณดิฉันถูกบีบให้ออกจากงาน จึงทำให้ต้องพ้นสภาพจากการเป็นสมาชิกสหกรณ์และต้องหาเงินมาชำระให้สหกรณ์ทั้งหมด ซึ่งจากวันนั้น ดิฉันไม่สามารถหาเงินจำนวนนี้มาชำระได้ เพราะดิฉันมีภาระค่าใช้จ่ายเยอะมาก ทั้งลูกอายุ 3.6 ขวบ และแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็งเต้านมระยะที่ 1 ที่ต้องได้รับการผ่าตัด และทำคีโม จึงส่งผลให้สหกรณ์ดำเนินการโอนหนี้จำนวนนั้นไปยังผู้ค้ำ ซึ่งสร้างไม่พอใจให้แก่ผู้ค้ำเป็นอย่างมาก ซึ่งในแต่ละเดือนดิฉันก็ได้ทำการโอนเงินให้แก่ผู้ค้ำตามจำนวนเงินที่สหกรณ์หัก แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผู้ค้ำเห็นใจ และดิฉันก็พยายามที่จะกลับเข้าไปทำงานในมหาวิทยาลัยแห่งนี้อีกครั้ง เพื่อที่จะได้โอนหนี้จำนวนนี้คืนมายังที่ดิฉัน ซึ่งดิฉันใช้ความพยายามมาถึง 2 เดือนแล้ว ส่วนมากตกสัมภาษณ์เพราะงานที่เปิดคืองานที่ไม่ตรงสายงานดิฉัน แต่ดิฉันก็ไม่ย่อท้อ ยังคงพยายามที่จะสมัครไปเพื่อให้ได้บรรจุเข้าทำงานที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้อีกครั้ง ดิฉันมีวานอาชีพเสริมคืองานแปลเล็กๆ น้อยๆ ประมาณ 12,000 บาท พอประทังชีวิต และจ่ายหนี้บัตรเครดิตของดิฉันเอง ดิฉันต้องฝากลูกให้ทางบ้านสามีเลี้ยงดูที่ จ. นนทบุรี เพราะดิฉันต้องอยู่ที่ จ. เชียงใหม่ เพื่อทำการสมัครงานในมหาวิทยาลัย ดิฉันกำลังจะขายรถในชื่อของดิฉันให้กับเต้นท์รถ เนื่องด้วยราคาจ่ายต่อเดือนที่สูง จึงทำให้ขายยาก ดังนั้นดิฉันมีความจำเป็นที่อยากจะชำระเงินจำนวน 340,000 บาทให้แก่ผู้ค้ำประกันโดยเร็วที่สุด เนื่องด้วยเงินจำนวนนี้ได้ถูกโอนไปเป็นของผู้ค้ำและสร้างความไม่พอใจเป็นอย่างมาก ต่อให้ดิฉันจะพยายามอธิบาย แต่ผู้ค้ำก็ไม่พอใจ ดิฉันจะพยายามให้ได้งานในมหาวิทยาลัยอีกครั้ง และจะนำเงินมาชำระให้แก่ท่านหากได้กลับเข้าสู่การเป็นสมาชิกสหกรณ์อีกครั้งหนึ่งค่ะ ซึ่งระหว่างการสมัครงาน สัมภาษณ์งานนี้ ดิฉันขอความอนุเคราะห์ในการผ่อนชำระในขั้นต่ำจากท่านด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!