มีภาระหนี้ ต้องใช้เงินจ่ายค่างวดรถยนต์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมมีควมจำเป็นต้องใช้เงินเพราะต้องนำไปจ่ายค่างวดรถยนต์ และมอไซคแต่มอไซคเหลทออีก5-เดือนก๋จะหมดแล้วรายได้ผมค้าขายรายได้2พันกว่าบาทหักแล้วเหลือกำไรอยู่1000กว่าบาทภรรยาผมทำงานบริษัท… รายได้8000กว่าบาทแต่ช่วงนี้ช็อตๆๆๆเพราะทางผมและภรรยาต้องจ่ายค่าแชร์6000กว่าต่อเดือนแต่เหลืออีกแค่เดือนเดียวก๋หมดแล้วครับหมดเดือนตุลาคม2561 ผมจึงคิดว่ามีความสามารถที่จะผ่อนชำระคืนผัู้ให้กู้ได้ดอกเบี้ยขอเป็นร้อยละ5-6บาทผมสามารถผ่อนคืนได้เดือนละไม่น่อยกว่า1500บาท เพราะกระผมยังมีรายจ่าย ค่าที่พัก…. ค่ากินค่าใช่จ่ายแต่ละวันรวมแล้วก็หลายบาทและค่ารถยนต… มอเตอรอีกแต่มอไซคก็ใกล้หมดแล้ว.. ค่าแชรก็เหลืออีกแค่เดือนเดียว.. เพราะฉะนั้นกระผมจึงมีความสารถชำระคืนเจ้าหนี้ี่ที่ปล่อยให่กู้ได้อย่างแน่นอนแต่ถ่้าหนี้บางอย่างของกระผมได้หมดลงอย่างค่างวดรถมอไซค์… ค่าแชร์หมดกระผมก็สามารถผ่อนชำระเพื่มได้อีกเพราะกระผมก็อยากจ่ายให้หมดไวไวแต่ช่วงนี้ขอผ่อนคืนได้เดือนละ1500ขึ้นไปต่อเดือนแต่ขอไม่เกิน2000บาทนะครับเพราะยังมีภาระหนี้เหลืออยู่ครับยังไงขอความกรุณาเจ้าหนี้ที่ปลอยกู้จริงๆๆนะครับพวกที่ให่ดาวนรถผมไม่เอานะครับและให้โอนเงินก่อนก็ไม่ไหวนะครับขอผู้ปล่อยแบบจริงๆๆๆปล.ผมไม่มีสลิปเงินเดือนผมค้าขายแบบรถพ่วงข้างนะครับแต่มีการเดินบัญชีอยู่ประจำ ส่วแฟนมีสลิปเงินเดือนครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 22, 2019 10:23 41 views