อยากกู้เงิน 80,000 บาท มาปิดหนี้นอกก่อนครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ34ปีเป็นคนจังหวัดพิจิตรครับแต่มาสอบทำงานได้ที่จังหวัดอุดรธานีเป็นเจ้าหน้าที่ประจำสำนักงานเงินเดือน20,000บาททำมาได้3ปีครับคือตอนนี้ผมเดือดร้อนมากครับที่ต้องใช้เงินเพราะพ่อกับแม่ผมได้ผ่าตัดตาและต้องพักฟื้นเป็นเวลาหลายเดือนซึ้งปกติพ่อก็พอมีอาชีพและรายได้ครับแต่พอผ่าตัดตาก็เลยไม่มีรายได้ผมกับแฟนเลยต้องดูแลค่าใช้จ่ายที่บ้านด้วยตอนนี้ผมกับแฟนก็ทำงานมาได้3ปีกว่าแล้วรายจ่ายเพิ่มขึ้นจากปกติผมเลยต้องไปกู้หนี้นอกระบบที่ดอกเบี้ยแพงเพื่อจะเอามาหมุนค่าใช้จ่ายในช่วงที่พ่อแม่ไม่มีรายได้ ผมกับแฟนส่งดอกทุกเดือนถึงจะแพงแต่มันก็จำเป็นครับเพื่อให้ชีวิตดำเนินต่อไปตอนนี้ค่าใช้จ่ายของผมก็มีแค่ส่งรถ9,200บาทค่าห้อง2,500ที่เหลือก็ค่ากินใช้ในแต่ล่ะเดือนครับแต่มาสะดุดตอนที่พ่อแม่ผ่าตัดตาและตอนนี้พ่อก็ยังทำไรไม่ได้ครับยังต้องใส่แว่นตาดำอยุ่เพื่อไม่ให้โดนแสง ผมอยากได้เงินก้อนมาปิดหนี้นอกระบบครับผมกับแฟนส่งดอกมาจนจะเกินต้นแล้วครับมันหนักเกินไปเพียงแค่ตอนนั้นมันจำเป็นจริงๆครับเลยต้องยอมกู้แต่ตอนนี้ผมอยากได้ดอกเบี้ยที่ถูกลงมาอีกนิดเพื่อที่จะเอาไปปิดหนี้นอกครับเมื่อพ่อแม่ผมหายดีแล้วพ่อก็สามารถกลับมาทำงานมีรายได้ปกติเหมือนเดิมครับผมก็จะปิดยอดให้เร็วที่สุดครับ ตอนนี้ผมเป็นหนี้อยุ่80,000บาทผมสามารถส่งดอกได้3%ต่อเดือนครับและสัญญา3ปีครับและเมื่อพ่อกับแม่หายดีผมจะสามารถปิดยอดก่อนหมดสัญญาได้ครับผมขอความกรุณาช่วยผมกับแฟนและครอบครัวด้งยน่ะครับเพราะตอนนี้ผมเริ่มค้างค่างวดรถมาเดือนนึงแล้วเพราะหมุนไม่ทันเดินทางไปเยี่ยมพ่อกับตลอดผมเลย อยากกู้เงิน 80,000 บาท มาปิดหนี้นอกก่อนครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!