ต้องการเงิน 50000 มาตั้งหลักและชำระค่าเทอมลูก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นแม่ค้าขายข้าวเหนียวปิ้ง รายได้เดือนละ12000 บาท ขัดสนเรื่องเงิน ต้องการเงิน 50000 มาตั้งหลัก เพื่อชำระค่าเทอมลูกและเก็บไว้รักษาสุขภาพ ตอนนี้อยู่จ.อุตรดิตถ์ ที่อยู่เดิมคือจะ.สุรินทร์ ต้องเลี้ยงลูกคนเดียว แถมสุขภาพก็แย่งลง ทำงานไม่เต็มที่ กู้รายวันก็ส่งไม่ไหว สถานะการทางบ้านถือว่าแย่มาก ไม่มีเงินหมุน หามาได้เท่าไหร่ก็จ่ายหมด บางทีก็ไม่เหลือทุน ต้องยืมเขามาใหม่ เพื่อมาต่อแขนต่อขาให้มีเงินหมุนไป สุดท้ายก็วนเวียนอยู่ที่เดิมไม่จบไม่สิ้น ลงทุนเท่าไหร่ก็หมด ต้องหาค่านมค่าแพมเพิสค่าข้าวลูกอีก บางวันก็ไม่พอ จึงอยากได้เงินกู้รายเดือนซักก้อนมาตั้งหลัก 50000 บาท เพื่อต่อลมให้ใจไปอีก ปิดรายวันและคืนเงินที่ยืมๆเขามาเพราะคนให้ยืมก็เดือดร้อนเช่นกัน จะได้มีจุดใช้หนี้แค่ที่เดียวไม่ต้องใช้หนี้หลายที่แบบนี้ แฟนก็ทิ้งให้เราลอยแพ พอเห็นค้าขายดีก็จ้องจะเอาเปรียบอยู่ตลอดเวลา ตอนนี้ก็หวังว่าจะมีใครใจดีมาให้เงินซักก้อนมาตั้งหลัก ผ่อนส่งเบาๆไม่เกิน5000ต่อเดือนก็ยังไหว อยากมาคืนพี่ไปเพื่อนๆเร็ว จะได้ลืมตาอ้าปากไปพร้อมๆกัน จุดประสงค์กู้เงินวันนี้คืออยากเอามาปิดรายวันและคืนเงินที่ยืมเขามา ที่เหลือก็มาตั้งหลักปรับปรุงร้านสร้างตัวใหม่ เพื่อปากท้องตัวเองและลูก

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 26, 2019 10:09 72 views ,