ขอกู้เงิน 100,000 บาท โดยที่ดอกไม่แพงมากนัก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานอยู่ที่ชลบุรี พานทอง ผมมี บัตรเครดิตของอีซี่บาย ยูเมะพลัส และ สินเชื่อกู้ยืมของออมสิน ผมทำงานร่วม ก็4 ปีแล้วที่ชลบุรี 2 ปีแรกผมยังไม่ได้มีอะไร และมีคนที่ทำงานด้วยกัน เขาผ่อนรถไม่ไหว ผมก็เลยซื้อรถต่อจากเขา และยังไม่ได้โอน เป็นชื่อของตัวเองเพราะว่ายังผ่อนไม่หมด หลังจากที่มีรถปิคอัพ การเงินของผมก็เริ่มสั่นคลอน ใช้เดือนชนเดือน เพราะหมดไปกับการใช้งวดรถ ผมเลยไปขอกู้ยืมที่ออมสิน เป็นจำนวนเงิน 5,0000 บาท และผมผ่อนมาได้ 2 ปีแล้วครับ เงินที่ได้มา ผมก็เอาไปชำระหนี้สินนอกระบบ ที่เคยกู้ยืมมา ได้เก็บไว้ใช้บางส่วน แต่ก็ยังไม่พอใช้ในชีวิตประจำวัน และผมไปทำบัตรเครดิตเพิ่ม โดยกดตังค์มาใช้หมด และใช้ยอดขั้นต่ำ จะชำระมาเรื่อยๆ โดยที่ผม มีเงินเดือนอยู่19000 ต่อเดือน แบ่งจ่ายงวดรถเดือนละ 8,600 ส่วนที่เหลือก็ใช้จ่ายค่าเช่าห้อง และอื่นๆ โดยเฉลี่ยเดือนนึง ผมจะเหลือตังค์ประมาณ 4,000 บาท ตอนนี้ผมอยากได้เงินก้อน เพื่อมาปิดหนี้ทั้งหมด เผื่อจะได้ใช้หนี้ให้ทางเดียว เพราะว่ามันกินระยะเวลามานานมากแล้ว จะเข้าปีที่ 3 ผมยังใช้หนี้ไม่หมด จึงอยากจะขอกู้เงิน 100,000 บาท โดยที่ดอกไม่แพงมากนัก การผ่อนชำระคืนเงิน ให้ผมผ่อนเป็นปีก็ได้ โดยกำหนดวันชำระ ไม่เกิน 5 ปี ปีละ 20,000 บาท หรือเป็นเดือนเดือนละไม่เกิน 4,000 บาท ก็ได้ครับ เงินที่กู้มาได้ ผมจะไปทำสัญญาเช่าซื้อรถ เเละโอนจากชื่อเจ้าของคนเก่ามาเป็นชื่อผม และ ผมจะทำการรีไฟแนนซ์ เพื่อนำเงินมาใช้หนี้ก้อนนี้แทน เพราะว่า รถผมผ่อนมาได้ 3 ปีแล้ว แต่ไม่สามารถที่จะรีไฟแนนท์ได้ เนื่องจากไม่ใช่ชื่อของผมเอง จะมีนายทุนใจดีสักคน ใขอบคุณครับ ห้ผมยืมก่อน ขอความกรุณาเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 26, 2019 10:18 57 views ,