ต้องการเงินก้อนให้แม่ไปปิดหนี้ที่ไปค้ำประกัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 26 ปี อาศัยอยู่ที่ อำเภอ เมือง จังหวัดสมุทรสาคร ตอนนี้ดิชั้นทำงานเป็นพนักงานเงินเดือนค่ะ มีบัตรกดเงินสด เฟิร์สช้อย อิออน ยูเมะ ชีวิตปกติทำงานเงินเดือนออกจ่ายหนี้ทุกอย่างครบแล้วจะมีเงินเหลือใช้ต่อเดือนประมาณเดือนละ 8,000 ค่ะ แต่ตอนนี้ที่อยากกู้เพราะเนื่องจาก แม่ของดิชั้นไปค้ำประกันเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน กู้เงินค่ะ พอเพื่อนเขาไปเงินไปแล้วเขาก็หนีไปเลย เจ้าหนี้เลยมาตามเอาเงินที่แม่ของดิชั้นค่ะ ดิชั้นเลย ต้องการเงินให้แม่ไปปิดหนี้ที่ไปค้ำประกันแล้วคนกู้หนีไปค่ะ ต้องการอเงิน 20,000 บาทค่ะ จริงๆหนี้ 30,000 ดิชั้นมีอยู่แล้ว 10,000 ค่ะ ขาดอีก 20,000 เลยว่าจะหากู้ค่ะ อยากได้ผ่อนแบบรายเดือนค่ะ เพราะดิชั้นทำงานรายเดือน จะได้ไม่มีปัญหาในการผ่อนชำระคืนค่ะ ดิชั้นไม่อยากเสียดอกให้แม่อย่างเดียว อยากหาเงินก้อนเพื่อที่จะปิดเลยค่ะ เสียดายดอกถ้าให้แม่ส่งแต่ดอกต้นก็ไม่ลงสักที ถ้ามีนายทุนท่านใดปล่อยจริงๆ ขอความกรุราให้ดิชั้นกู้มั่งนะค่ะ เดือดร้อยจริงๆค่ะ ดิชั้นแค่ต้องการช่วยแม่ เห็นแล้วก็เหนื่อยแทนแม่ค่ะไม่คิดว่าเพื่อกันมา 10 กว่าปี เขาจะทำได้ เรื่องเงินนี่ไว้ใจยากนะค่ะ ยังไงดิชั้นต้องการกู้ 20,000 รบกวนฝากเรื่องด้วยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 26, 2019 10:26 47 views ,