ติดแบล็คลิสธนาคาร อยากหาเงินก้อนดอกเบี้ยถูกๆ จ่ายหนี้นอกระบบตรงนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ที่อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ผมมีความต้องการขอโอกาสจากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากตอนนี้เป็นหนี้อยู่ 150,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ20 ต่อเดือน ปัจจุบันบ้านก็ถูกธนาคารฟ้องยึดขายถอดตลาดไปแล้วต้องกลับมาอาศัยพ่อแม่อยู่ ตอนนี่มีหนี้ในระบบที่ยังไม่ได้จ่ายอีกรวม 90,000.- เพราะต้องจ่ายหนี้นอกระบบอย่างเดียวก็ไม่พอแล้ว แถมติดแบล็คลิสอีกกู้ธนาคารไม่ได้ เงินเดือนก็ถูกอายัด ไม่พอจะจ่ายดอกแต่ละเดือนเลย ก็ต้องขับรถแท็กซี่หาเงินวันเเสาร์-อาทิตย์ และทำงานเสริมทุกอย่างที่จะทำได้ ผมทำงานยริษัทเงินเดือน 31,650.- ซี่งมันไม่พอจะจ่ายดอกเลย ผมจึงต้องทำงานเสริมทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ ทุกวันนี้ก็อดมื้อกินมื้อใช้ชีวิตอย่างลำบากมากๆ ตอนนี้ผมแบกภาระดอกเนี้ยไม่ไหวแล้ว จึงอยากหาเงินก้อนที่มีดอกเบี้ยที่ถูกกว่านี้มาปิดตรงนี้ ผมอยากกู้เงินส้ก 200,000.- ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 5 – 8 % ได้ก็จะทำให้ผมเบาเรื่องค่าใช้จ่ายลงและเงินที่กู้ ส่วนที่เหลือผมจะเอาเป็นทุนไว้ทำค้าขายต้อไป ผมเคยไปติดต่อที่ศูนย์ดำรงธรรมมาแล้วแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลย เพราะสุดท้ายเค้าก็ให้เราไปกู้ธนาคารอยู่ดี แล้วเราติดแบล็คลิสจะกู้อะไรได้ ทรัพย์สินก็ไม่มี สดท้ายก็ต้องพึ่งนอกระบบอยู่ดี จึงอยากขอความเห็นใจจากนายทุนทุกๆท่านช่วยเมตตาให้กู้ในอัตราดอกเบี้ยทึ่ถูกลงสักนิด และสามารถทำสัญญาผ่อนตามที่นายทุนเห็นสมควร หว้งว่าจะได้รับความเมตตาจากนายทุนทุกๆท่านด้วย ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 26, 2019 10:33 30 views ,