เป็นหนี้นอกระบบอยู่ 70,000 บาท จากการกู้เงินนอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อำเภอเสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด ดิฉันทำงานที่โรงพยาบาล เงินเดือน 13,000. บาท และเป็นหนี้นอกระบบอยู่ 70,000.บาท ซึ่งหนี้นอกระบบนี้เขาคิดดอกเบี้ยแพงมาก ร้อยละ. 20. ต่อเดือน ตอนนั้นที่ตัดสินใจกู้กับเขาก็เพราะว่า ดิฉันไม่มีหนทางไหนที่จะได้กู้เงินมาได้เลย ดิฉันเลยไปกู้เงินนอกระบบนร้มาก่อน แต่พอจ่ายไปเรื่องๆ เราก็สามารถจ่ายได้แค่ดอกเบี่ยเท่านน ซึ่งดิฉันจ่ายมานานมากแล้วเลยอยากลอกหาดูว่าจะมีใครที่ยอมปล่อยให้. ซึ่งดิฉันก็หวังว่าดิฉันจะหาเจอสักที่หนึ่ง. แต่ที่ๆเคยถามมาเฉันก็โดนหลอกให้โอนเงินไปให้ก่อนต้ังมากมาย เพราะดิฉัดก็คิดว่าเขาคงไว้ใจได้ถ้าเราไว้ใจกันและกัน เขาคงไม่หลอกลวงเราหรอก เพราะคนที่เขากู้ได้เขาก็ยังบอกว่าได้เร็วอยู่เลย แต่ที่ไหนได้พอเราโอนเงินไปให้แล้ว เขาบล็อกเราเลยทำเหมือนเราไม่มี จะตามเอาเงินคืนก็ไม่ได้แล้วเพราะเขาไม่ได้ให้อะไรเราไว้เลย. ดิฉันจึงมีความประสงค์จะขอกู้เงินจากคุณ ในจำนวนเงิน 70,000.บาท ซึ่งดิฉันสามารถจ่ายคือนคุณได้ทั้งต้นและดอกเบี้ย ในอัตราดอกเบี้ย ไม่เกิน5% ต่อเดือน ในระยะเวลา 1 ปี หรือบางทีอาจจะไม่ถึงปีค่ะ. ดิฉันหวังเป็นอย่างสูงว่สจะได้รับการตอบกลับจากคุณโดยเร็วที่สุด. ขอขอบพระคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 27, 2019 10:04 51 views ,