พลาดมาหลงทำบัตรเครดิต อยากจะหาเงินมาปิดบัตรเครดิต ให้หมดๆ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 28 ปี อยู่ กรุงเทพมหานคร ดิฉันจะเล่า ความผิด ที่พลาดมาหลงทำบัตรเครดิต คิดหลงเชื่อพี่ๆ บอกว่าถ้าไม่ทำ ก็จะเป็นคนไม่มีเครดิต ช่วงนั้นทำงานโรงเรียน ได้เงินเดือน 13000 พี่เค้าบอกให้ทำบัตรเครดิต เราก็หลงเชื่อทำ พอทำผ่านได้บัตรมา ทางสินเชื่อให้ วงเงิน 30000 บาท ก็เอาไปใช้ซื้อ ทีวี ของใช้ ใช้จ่าย นำกดมาซื้อทำประกันชีวิต ให้พ่อ กับแม่ ตอนนั้นทำงานอยู่โรงเรียน ถึงเวลามีบิลเรียกเก็บก็จ่ายทุกเดือน ผ่อน ทีวี เกือบหมดเดือนสุดท้าย ได้ 5 เดือน แล้วก็กด ออกมาใช้จ่าย ทั่วไป จน ตอยนั้น ตกงาน ออกจากที่ทำโรงเรียน ตกงานได้ 5 เดือนกว่า ไม่มีเงินจ่ายค่าบัตรเครดิตเลยราว6 เดือนได้ พอมาได้ทำงานเป็นลูกจ้างเหมาที่ รัฐบาลแห่งนึง ได้เงินเดือน 12000 บาท ต่อเดือน ก็ยังไม่พอ เพราะ แต่ละเดือนมรภทระ ที่ต้องจ่าย ค่ารถ ค่าเช่าห้อง ให้พ่อ แม่ทุกเดือน เงินแต่บะเดือนไม่พอใช้เลย พอทำที่รัฐบาล ได้ เกือบสองปี ก็มี ให้บรรจุ เป็นหนักงานราชการ ดิฉัน พึ่งได้เริ่มบรรจุ ได้เงินเดือน เกือบ 2 หมื่น อยากจะหาเงินมาปิดบัตรเครดิต ให้หมดๆ ถ้ามีเงินมาผิดบัตรเครดิตได้ จะขอผ่อนจ่ายให้ทุกเดือนๆ จนกว่าจะหมด ขอความกรุณาเห็นใจด้วยนะค่ะ ดอฉันสัญญาว่า พอหมด หนี้บัตรเครดิตนี้แล้วจะใช้จ่ายพอ เพียง ไม่ฟุ่มเฟือย อยากมีชีวิตที่มีความสุข สักที ขอบคุนค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 29, 2019 10:06 45 views