ต้องใช้เงินกู้มาปิดหนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บ้านอยู่หัวหินค่ะ ทำงานเป็นพนักงานดูแลและทำความสะอาดห้องพักที่คอนโด และเปิดกิจการเป็นของตัวเองค่ะ(ซักอบรีด) ทำในบ้านเช่ามา4ปีแล้วออกมาเช่าห้องเปิดร้านได้6ปีแล้วค่ะ สาเกตุที่มาของเงินที่ต้องกรตอนนี้คือ ล่าสุดเมื่อปี60 รวมๆแล้ว1ปีพอดี.ดิชั้นได้กู้ธนาคารซื้อบ้านและรถพร้อมกัน เงินหมุนเวียนใช้จ่ายปกติ จนกระทั้งร้านที่เช่าน้ำท่วมบ่อยค่าใช้จ่ายที่ได้ต้องชดใช้ค่าเสียหายให้ลูกค้า จนไม่มีจ่ายค่าเช่าร้าน จึงย้ายกับมาทำที่บ้านหลังที่ซื้อ เหตุผลนี้ทำให้ลูกค้าหน้าร้านหายไปมากเหลือแต่ลูกค้าประจำ ตอนนี้กำลังฟื้นฟูรายได้แต่ติดตรงที่ ค่าเช่าร้านที่ค้างไว้ กับค่าบ้านผ่อนธนาคารไหนจะค่ารถตอนนี้ยังไม่เป็นไทยสักอย่างค่ะ อยากให้มีคนเหตุใจให้กู้มาปิดหนี้ตรงนี้ให้อยู่ในระบบปกติ แล้วดิชั้นจะสามารถยืนได้เร็วกว่านี้ค่ะ ล่าสุดหาที่กู้ก็โดนหลอกให้โอนไปก่อน4000ด้วยความที่ร้อนเงินจนหน้ามืดอยากให้แม่ไม่ปวดสบายใจมากกว่า สรุปไม่ได้คืน ตอนนี้จะหยิบจับทำอะไรเพิ่มก็ต้องใช้เงิน แต่เงินไม่สามารถกระดิกไปใช้ได้เลย สิ้นเดือนมา ค่าน้ำค่าไฟ ผงซักฟอก บลาๆๆ ถ้าถามว่าให้กู้ยืมแล้วจะมีปัญญาส่งมั้ย มีแน่นอนค่ะถ้าหนี้ตรงอื่นหมด ก็จะเหลือแค่หนี้ก้อนเดียวที่คุณให้นู๋กู้ค่ะ เป็นหนี้หลายก้อนมันปวดหัว ขอเป็นหนี้ก้อนเดียวดีกว่า ช่วยนู๋หน่อยนะค่ะ นู๋ต้องการเงิน8หมื่นถึงแสนห้าค่ะ เรื่องกู้นี้แม่รับรู้ค่ะ ขอให้มีคนเมตตานู๋ด้วยเถิดขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 30, 2019 10:05 75 views ,