ต้องการกู้เงิน 4000 บาท ร้อยละ 5-10% ต่อเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.สะเดา จ.สงขลา เนื่องจากผมมีความจำเป็นต้องใช้จ่ายเงิน สำหรับใช้จ่ายประจำวัน ปกติเงินผมก็ใช้จ่ายพอ มีเหลือเก็บบ้าง เพราะผมกรีดยางด้วย (สวนของแม่ผมเอง) แล้วก็ทำงานโรงงานไปด้วย แต่พักหลัง 3-4 เดือนแล้วครับ ที่ผมไม่ได้กรีดยางเลย ทำแค่งานที่โรงงานอย่างเดียว โอทีก็มีทำบ้างครับ วันไหนปวดไม่เยอะก็ทำ (ผมมีอาการปวดหลังคับ) แต่ตอนนี้ก็หายดีละคับ กำลังจะเริ่มเบิกทำสวนยางอีกรอบ ซึ่งก็ต้องมีค่าใช้จ่ายเล็กๆน้อยๆอีก สำหรับเบิกยางใหม่ ในระหว่างเงินเดือนออก (ตอนนี้ผมมีเงินติดตัวแค่100 กว่าบาท) ซึงตอนผมไปทำงานก็ต้องซื้อข้าว น้ำ พักกลางวัน ถ้าทำโอทีต่อ ก็ต้อง+ ไปอีก1 มื้อ คงมีใช้ได้แค่อีกวันพรุ่งนี้ก็หมดละคับ พ่อของผมก็ เกษียณแล้วคับไม่ได้ทำงาน ส่วนแม่ก็ทำงานอยู่ที่เดียวกันกับผมคับ ตอนนี้ผมอายุ 28 ปีคับ ยังไม่มีเมีย ไม่มีลูก ผมเป็นลูกชายคนเดียวก็ต้องรับหน้าที่ดูแลครอบครัว เงินเดือนของผมจะออกเป็นวีคคับ 15 วัน ตังออกครั้งนึง วีคนึง ถ้าไม่ทำโอทีเลย ตกอยุ่ประมาณ 4 พันกว่าบาท ตกเดือน 9 พัน ถ้าทำโอทีเต็ม ก็ตกอยู่ทึ่ 1 หมื่น 4 พัน กว่าบาท ผมไม่เคยเป็นหนี้กับสถาบันการเงินไหนเลยคับ บัตรเครดิตอะไร ก็ไม่เคยมีคับ เพราะผมไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงินมาก่อน ส่วนดอกเบี้ย ผมสามารถผ่อนคืนให้ได้ ร้อยละ 5-10% ต่อเดือน ต้องการกู้เงิน 4000 บาท ซึ่งเดี่ยวสิ้นปีโบนัสจะออก ผมจะปิดทั้งต้น ทั้งดอกเลยคับ สุดท้ายนี้ ผมขอความกรุณากับท่านไดที่ได้เห็นกระทู้ของผม และอยากจะช่วยเหลือ รบกวนช่วยติดต่อด่วนจะขอบพระคุณมากๆ คับ เพราะจะให้ผมไปยิบยืมเงินจากคนอื่น ผมไม่กล้าจริงๆคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 1, 2019 10:09 65 views ,