ต้องการกู้เงินให้บอก วินมอเตอร์ไซค์ แม่ค้าพ่อค้ากู้ได้หมด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ไม่ต้องกังวลหรือปวดหัวใจอะไรทั้งนั้น เราปล่อยเงินกู้มากระทั่งวินมอเตอร์ไซค์ที่อยู่ข้างบ้าน และไฉนคุณถึงจะไม่ได้รับเงินจากเราล่ะ ไม่ว่าคุณจะทำอาชีพเป็นอะไร จะเป็นแม่ค้าหรือพ่อค้า รับทุกอาชีพจริง ๆ อัตตาอกเบี้ยคิดที่ร้อยละ 5 ไปจนถึง 10เปอร์เซ็นต์ต่อเดือนเท่านั้นเอง ขอให้คุณนั้นทำตามเงื่อนไขที่เราบอก คุณก็สามารถที่จะรับเงินไปต่อหน้าต่อตาของคุณได้ทันที หากคุณกำลังต้องการกู้เงินอยู่ล่ะก็ รับดอกเบี้ยไปเลยที่ 5เปอร์เซ็นต์ ผ่อนตามตารางผ่อน ไม่เกิน 6 เดือนเท่านั้นก็น่าจะเคลียหนี้สินหมด ถ้าคุณกำลังสนใจแนะนำให้ติดต่อเข้ามาหาเราให้เร็วที่สุด เนื่องจากว่าเราบริการให้กับลูกค้าเยอะมาก จึงมีลำดับคิวในการให้บริการตรวจเอกสารค่อนข้างเยอะ และอาจจะนานได้เพราะฉะนั้นหากคุณเห็นกระทู้นี้แล้วแนะนำให้ติดต่อหาเราทันที โดยเตรียมเอกสารสำคัญเช่นทะเบียนบ้าน บัตรประชาชน ที่อยู่ของคุณ ที่อยู่ที่ทำงานไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ ในส่วนของที่ทำงาน กรุณาเตรียมเบอร์โทรศัพท์ที่ทำงานของคุณไว้ด้วยก็จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษนะคะ มาถึงตอนนี้ก็อยากจะคุยกับคุณเป็นการส่วนตัวนิดนึง หากต้องการใช้เงินก็ขอให้บอกได้เลย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 2, 2019 10:21 1,131 views , ,

sep-9105 พูดว่า:

อายุ 46 ปี ทำงานประจำ เงินเดือน 16000 บาท ที่อยู่ ถ.เทิดราชัน แขวงสีกัน เขตดอนเมือง ทำงานอยู่ที่.กรุงเทพ.ค่ะ ดิฉันมีความจำเป็น.ต้องการกู้เงิน.จำนวน.200,000. เพื่อเอามาปิดกนี่ นอกระบบ จำนวน.200,000 หนีเกิดจากต้องรับภาระ.เลี้ยงลูกคนเเดียว สองคน และส่งเสียพ่อแม่ที่ต่างจังหวุดด้วย ลูกคนโต ใกล้จบ ป.ตรี คนเบ็ด ม.1 ซึ้งมันเป็นอะไรที่หนักมากๆ แฟค แรก เขาติดการพนัน แล้วก็เสียชีวิตไปทิ้ง ภาระลูกไว้ใก้ดิฉัน 1 คน ต่อมามีแฟนคนที่ สอง อยู่มา 5 ปีเขาติดผู้หญิงอีก เลิกกันเขาทิ้งภาระลูกไว้ อีก 1 คน สงเสียให้ดิฉัน ปีละ 20000 ซึ่งมันไม่พอจริงๆ ดิฉันเลยต้องยืมเงินเขามาหมุน พร้อมใช้ หนี่แฟนเก่าอีก ใหนจะลูกพ่อแม่มันไม่พอจริงๆ จ่ายดออกเดือนละ 10,000 บาท บางเดือนไมรมีดอกจ่ายเขาจะทบดออกเป็นต้น มาเรื้อยๆ จนถึง 200,000 บาท ก็เลยขอเจรจาหยุดส่งดอกก่อน ไม่ไหวจริงๆ พ่อแม่จะอดตายแล้ว ดิฉันขอ กู้เสียดอก ร้อยละ 3 บาท ต่อเดือน และยินดีที่จะส่งดอกให้เดือนละ 6000 บาท เพราะดิฉันคิดว่าไกว เพราะขายเสื้อป้ามือสองตลาดนัดด้วยเป็นนายหน้าวิ้งที่ด้วยค่ะ ดิฉันได้เวินค่าที่ออกเมื่อไหร ดิฉันยินดีจ่ายหมดทั้งต้นทั้งดิกค่ะ เจ้าของเงินเขาจะขอคืนก่อน 150,000 ก่อนค่ะ เหลือนั่นจะเก็บสำรองเป็นทุนให้ลูกเรียนก่อนค่ะ ดิฉันสามารถ จ่ายดอกใก้ได้เดือนละ 6000 บาท ได้แน้นอนค่ะ ดิฉันวิ่งที่ไว้หลายแปลง กำลีงรอพิจารณา อยู่ค่ะ ขอความเมตตาด้วยนะค่ะ ดิฉันต้องเลี้ยงดูบิดามารดาที่มีอายุ 80 กว่าทึ้งคู้ด่วยค่ะ ขิบคุณค่ะ ที่มีพื้นทค่ใก้ระบายค่ะ ความลำบากขิงดิฉันค่ะ ดิฉันจะพยายามหามาคืนทุ้งต้นทึ้งดอกให้เร็วที่สุดค่ะ