อาชีพนวดแผนไทย ขอใช้บริการเงินด่วน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาชีพ อายุ43จบการศึกษามัยมปลายม6 มีพี่น้อง3ผคน.เปนคนโต.อาชีพนวดแผนไทย (มีใบประกาศ)มีลุกค้า.ประจำตามบ้านค่ะ เสาร์อาทิตย์มีนวดที่สวนจตุจักร หรือตามร้าน .รายใด้ต่อเดือน ไม่ตำ่กว่า13000 เงินเดินบัชชีตลอดค่ะแต่ตอนนี้หนุเดือดร้อนค่าห้องเช่า เลยจะใช้บริการกุ้เงินประมาณ3000-4000ค่ะ หนุมาช๊อตเพราะโรงเรียนลุกเปิดเทอม ลุกสาว8ขวบเรียนประจำอยุ่ที่ราชบุรี มีลุกคนเดียวทุกอาทิตย์หนุต้องส่งให้ลุกอาทิตย์500บ้าง300บ้าง.เพราะไม่ใด้ไปเยื่ยม.แต่เค้าก็เปนเด็กดีประหยัดใช้เงิน.ไม่ค่อยใช้เงินฟุ่มเฟือยมาก.รุ้จักเก็บเข้ากระปุก.ไว้ยามกลับบ้านเค้ามักจะมีเงินมาให้แม่กับพ่อเสมอ.ส่วน แฟนหนุ.อายุ52 ปี.ขาข้างช้ายกระดุกข้อเท้าแตก เกิดจากนายจ้างสั่งให้ปืนขึ้นไปเปิดวามนำ้แร้วผลัดตกลงมากระดุกส้นเท้าแตกละเอียด เค้าก็ไม่ใด้รักษาแถมให้ออกจากงาน.โดยหลอกว่าจะชดเขยค่ารักษาให้.แต่พอไปเอาเงินกับบอกว่าเค้าไม่ใด้พุดว่าจะให้ค่าชดเชยอะไร.หนุต้องหานวด.หาลุกค้า.นวดจนดึกทุกวันรักษาขาเพราะขาเกิดจากการติดเขืัอ.ต้องฉายแสงวันล่ะ400หนุก็รักษาจนหาย.แต่ทุกวันนี้เค้าก็ยังเดินไม่เหมิอนเดิมเกิดจากกระดุกหมอต่อไม่ดีค่ะ.แฟนหนุขายของอยุ่กับพี่สาว ที่ห้างโรบินสันสีสมาน ค่ะ รายใด้วันล่ะ400 ต่อวัน .หนุจะขอใช้บริการเงินด่วน.เพราะหนุต้องจ่ายพุ่งนี้.ไม่งุ้นเค้าจะต้องให้ย้ายออก..หนุจะใช้คืนไม่เกิน1เดือน.ทั้งต้นแระดอก..ช่วยพิจารณาด้วยค่ะ..แระข่วยแจ้งผลทีนะค่ะ..ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 9, 2019 10:01 34 views ,