เตือนภัย เป็นนักศึกษา อยากมีเงินทุนไว้ใช้ในอนาคต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 18 ปี อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เป็นนักศึกษา เหตุผล ค่อโดนโกงมา3 ร้านแล้ว เกือบ5 พันบาทและเหตุจำเป็นที่จะต้องใช้คือ จ่ายค่าเน็ตค่าของต่างไ จึงมีเหตุผลจำเป็นมายืมเงินนอก มีเงินเดือน 8,000 ซึ่งเดือนนี้ทำตังหาย เลยค้องทำการกูยืมข้างนอก แต่สุดท้าย คือโดนโกงให้โอนมัดจำก่อน แล้วเขาก็ปิดหนีไป แค่อยากมีเงินทุนไว้ใช้ในอนาคต และตอนนี้มีไม่ถึง 800 บาท จึงอจากที่จะทำการยืมเงิน และฉันสามารถผ่อนได้ตามกำหนดและหวังว่าพวกพี่ๆน่าจะเข้าใจดีง่าการที่เรามีปัญหาก็อยากให้ทุกคนเข้ามาช่วย โดยที่ไม่โดนหลอก เพราะเอาใจเขามาใส่ใจเรา ตอนที่โดนโกงรู้สึก พูดไม่ออก แบบทำไมเขาต้แงทำแบบนี้กับเรา เพราะเราเป็นคนที่ไม่เบียวนัดอยู่แล้ว ครั้งแรกที่ทำการจะยืมไป คือ20,000 บาท โอนค่ามัดจำไป 2,000 บาท และเขาบอกให้รอ30 นาที แตาสุดท้ายบล๊อคหนีไป พอครั้งที่ 2 เขาพูดดีมาก ปลอบเราทุกอย่าง แต่สุดท้าย โอนค่ามัดจำไป 600 เขาก็ทำการปิดหนีไม่อ่านอะไรทั้งสิ้น คนที่3 คนสุดท้าย เขาลอกให้โอนมา1,000 บาทแบบสลิป แล้วเขาก็บอกให้รอ 30 นาที หนูก็รอพอเวลาผ่านไป พอไปถามแีกที สรุปเขาทำการปิดหนีไปเหมือนรายที่ 1,2 และก็เป็นเหตุที่เสียใจกระวนกระวายมากตอนนี้เพราะไม่มีตังแล้ว เหลือใช้ไม่กี่วัน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!