กู้เงินหมุนเวียนส่วนบุคคลปิดบัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

มาทำงานในตัวเมือง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี มาอาศัยอยู่ประมาณ 5-6ปี ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงิน จำนวนนึ่ง เพื่อเอาปิดบัตรเครดิต ที่ค้างชำระ อยู่ 12170 บาท และดิฉันได้เล่นแชร์ไว้ ต้องจ่ายอยู่ทั้งหมด13400 ตอนนี้ดิฉันใกล้จะคลอดลูกแล้ว จึงอยากหาเงินปิด หนี้ให้หมด จะได้ไม่เยอะแต่ละเดือน พอได้เอามาหมุน ในช่วงที่หยุดงาน แฟนจะได้ไม่หนัก เพราะตอนนี้ ดิฉันทำงานได้เดือนละ12000 เป็นพนักงานบัญชีที่อู่ซ่อมรถ ส่วนของแฟน ทำงานโรงงานเป็นช่างสแตนเลส เงินเดือน อยู่ที่ 14000 ของแฟน มีค่าใช่จ่ายภายในบ้าน อยู่เดือนละ7000 ดิฉันจึงอยากจะกู้ เงิน 60000บาท เพื่อเอามาปิดหนี้ ที่เหลือ ลดค่าใช้จ่ายบ้างส่วน และเก็บไว้ซื้อของเด็กแรกเกิด สำรองไว้ใช้ในช่วงที่ดิฉันหยุดงาน เดือนครึ่ง เพื่อที่ได้มีเงินใช้ ไม่ต้องเดือนชนเดือนอยู่อย่างนี้ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญาถ้ากูได้เงินเร็ว ดิฉันจะเอาส่วนต่างที่เหลือจากการทำงาน มาใช้ทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุด สัญญาที่ดิฉันจะทำ ประมาณ1ปีเต็ม ดิฉันจะรีบปิดให้เร็วที่สุด เนื่องจาก ดิฉันได้ปิด หนี้บัตรเครดิต และแชร์ ก็ไม่มีหนี้อื่น ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 15, 2019 10:16 21 views ,