ต้องการเงินด่วนมาก 15000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.ขอนแก่น เนื่องจากว่าทางบ้านตอนนี้พ่อกับแม่แยกทางกัน ส่วนตัวเลยได้อาศัยอยู่แค่กับพ่อ ตอนนี้ท่านอายุ 50 ตอนที่พ่อกับแม่แยกทางกัน ดิฉันอายุ 19 พึ่งได้เข้าเรียนที่ มหาลัยขอนแก่น แต่ด้วยค่าใช้จ่ายที่สูง จึงได้ออกเรียนเพื่อมาทำงานส่งเลี้ยงพ่อ ส่วนทางแม่เราไม่ได้ติดต่อกันเลย พ่อรับราชการค่ะ เงินเดือน 20,000 บาท แต่เพราะตอนที่เริ่มเข้าเรียนใหม่ๆ ค่าใช้จ่ายสูงมาก พ่อดิฉันส่งคนเดียวเลยได้ทำการกู้สหกรณ์ออมทรัพย์ 300,000 บาท ต่อจากนั้นจึงได้นำเงินมาส่งดิฉันเรียน แต่เงินเดือนของพ่อจึงถูกหักไปด้วย เหลือเดือนละ 622 บาทต่อเดือน จึงได้เลือกทำบัตรเคดิตเพื่อเงินหมุนไปวันๆ รวมๆค่าใช่จ่ายแล้วตอนนี้เลยกลายเป็นตินหนี้หนักกว่าเดิม เงินเดือนของพ่อเหลือ 622 บาทต่อเดือนเท่านั้นที่มีเหลืออยู่ตอนนี้ เลยจำเป็นต้องดับความฝันของตนเองโดยการไม่เรียนต่อ ตอนนี้ดิฉันอายุ 22 ทำงานเป็นผู้ช่วยทันตแพทย์ที่คลีนิก เงินเดือน 9000 บาท ทำงานมาได้ 1 ปีเติมพอดีค่ะ ก่อนหน้านี้ก็ผ่านหลายงานมาก สู้มากับพ่อจนถึงที่สุดของวันนี้ วันที่พ่อไม่สบายค่ะ พ่อเป็นไวรัสตับอักเสบชนิด B ต้องการใช้เงินกู้จำนวน 15000 บาท เพื่อต้องให้ทางโรงพยาบาลเจาะตับเอาเศษชิ้นเนื่้อของตับไปตรวจ ทางโรงพยาบาลของรัฐทำงานช้ามากค่ะ เลยต้องไปเอกชนแทน ค่าใช้จ่ายจึงออกมาสุง ตอนนี้ต้องการเงินด่วนมากเลยค่ะ ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอามาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!