ติดบูโร ต้องการเงินมาต่อยอดธุรกิจตัวเอง และดูแลแม่ที่ป่วย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ. 35 ปี อยู่ เขต บางเขน กรุงเทพฯ เนื่องจากมีความจำเป็น ต้องการ เงินจำนวนนึง เอามาปรับปรุงขยายร้านของตัวเองค่ะ จบ ม. 6 ต้องเลี้ยงแม่ที่ป่วย เป็น มะเร็งด้วย. รายได้มาจากการทำธุรกิจเล็กๆ นี้ ค่ะ.เคยยื่นกู้สินเชื่อที่ไหนก็ไม่ผ่าน เพราะอาชีพค้าขาย รายได้ ไม่แน่นอน เคยเอาบ้านไปจำนองไว้ เพื่อมารักษาแม่ ก็ยังต้องส่งอยู่ กับนายทุน ตอนนี้มีความเดือดร้อนมากค่ะ ไม่มีค่าเช่าที่ และต้องการเงินมาต่อยอดธุรกิจตัวเอง และดูแลแม่ที่ป่วย อีก ค่างวดรถที่จำเป็นต้องใช้ ก็ต้องส่ง ตอนนี้หาทางออกไม่ได้ แล้วค่ะ. ถ้าไม่มีร้านที่ทำอยู่ ตอนนี้ก็ไม่มีรายได้มาเลี้ยงดูแม่ค่ะ ค่ายา ค่าเดินทางไป รพ.แต่ละครั้ง ก็ต้องส่งให้แม่ด้วย เคยไปกู้ สินเชื่อในระบบ ก็ไม่ผ่าน เพราะ รายได้ ไม่มั่นคง ไม่ได้จดทะเบียนการค้า เป็นแค่เช่าที่ในตลาดรายวัน และ เคยติดบูโร จากบัตรกดเงินเมื่อหลายปีก่อน บอกไม่เห็นทาง จริงๆค่ะ จะกู้ นอกระบบ ก็คิดเป็นรายวัน ตัวเองก็ไม่ไหวค่ะ อยากขอกู้เป็นรายเดือน ดอกเบี้ยไม่แพง มาก จะพอมีมั้ยค่ะ รายได้ ต่อเดือน จากการค้าขาย สุทธิ อยู่ที่ 15,000 -25,000 มีกำลัง จ่ายรายเดิอนได้ 1000 – 2000 ต่อเดือน ขอกู้ ไม่เยอะค่ะ ขอเวลาชำระ เป็นรายเดือนแบบลดต้น ลดดอก ก็พอ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 17, 2019 10:05 16 views