ต้องการกู้เงิน ไปปิดหนี้สินทั้งหมด มีหนี้บัตรเครดิต​ 2 ใบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ. เมือง จ. ภูเก็ต เนื่องจากกระผม ต้องการกู้เงิน ไปปิดหนี้สินทั้งหมด มีหนี้บัตรเครดิต 2 ใบ จำนวนเงิน ประมาณ 60000 และมีหนี้นอกระบบ อยู่ประมาณ 50000 และกระผมให้น้องชาย ไปกู้บัตรเครดิต ให้อีก 2 ใบ จำนวนเงิน ประมาณ 60000 ครับ ตอนนี้ผมทำงาน เป็น พนักงานบริษัทเอกชน ทำงานเกี่ยวกับ ขายสินเชื่อเช่าชื้อรถมอเตอร์ไซค์ และต้องดูแล เก็บค่างวดรถจากการขายไป แต่ละคัน จำนวน 6เดือน ดังนั้นกระผมต้องทำให้การเก็บหนี้จาก ลูกค้า ต้องเก็บให้ครบ 6 เดือน แต่มันติดที่ ลูกค้าไม่ยอมจ่ายค่างวดบ้างบางเดือน ดังนั้นกระผมก็ต้องจ่ายให้ ลูกค้าไปก่อน เพื่อทำให้ได้เงินค่าคอมเยอะๆ และไม่ถูกบทลงโทษ คือ ถ้าเก็บไม่ได้ก็จะโดนล็อคโค้ชคือ ไม่ให้ขายหรือทำสินเชื่อใด จนกว่าจะเก็บหนี้ที่ลูกค้าไม่จ่ายได้หมดก่อน ดังนั้นกระผมจึงต้องรักษาคุณภาพหนี้ของกระผมให้ดี จึงต้องมีการจ่ายค่างวดแทนลูกค้า กระผมจะต้องจ่ายให้ลูกค้าเดือนหนึ่งประมาณ20000บาท แต่พอไปตามเก็บจาก จากลูกค้า ลูกค้าได้หนีไปหมด ดังนั้นกระผมจึงเป็นหนี้เยอะขึ้นทุกวัน คือเงินที่จ่ายให้ลูกไปก่อนนั้น ผมก็ไปยืมคนอื่นมาหรือไปกดบัตรเครดิตมาครับ และตอนนี้ผมไม่มีเงินที่จ่ายให้ลูกค้าแล้ว เมื่อเดือนที่ผ่านมาผมได้ปล่อยให้ลูกค้าที่กระผมดูแล เป็นตัวเสียหลายคนเพราะกระผมไม่มีเงินจ่ายให้ลูกค้า ครับ และตอนนี้กระผมก็ถูกล็อคโค้ชการขายแล้ว ตอนนี้จะต้องตามหนี้ที่เสียอย่างเดียว อีกอย่าง คือ เงินเดือนผมตอนหนี้เสียไม่เยอะ ผมรับอยู่เดือนละ 30000 แต่ตอนนี้กระผม ได้แค่เงินเดือน เดือนละ 12000 กระผมจึงอยากจะกู้เงินไปใข่หนี้ทั้งหมดครับ และอีกอย่าง ตอนนี้กระผมก็ติดเครดิตปูโรเรียบร้อยแล้วครับ เพราะไม่มีเงินไปจ่ายให้ ภาระค่าใช่จ่ายต่อเดือน ตอนนี้ เยอะมาก ผมอยากจะไปจ่ายหนี้บัตรเครดิตให้ผม เพราะกระผมจะไปกู้บ้าน ครับ เพราะตอนนี้กระผมเช่าบ้านอยู่ เดือนละ 10000 เพราะผมอยู่กับแฟนและลูก1คน ตอนแรกแฟนผมเลี้ยงลูกอยู่บ้านอย่างเดียว เพราะตอนนั้นได้เงินเดือนเยอะครับ แต่ตอนนี้แฟนผมก็ออกมาทำงานด้วย ส่วนลูกก็เอาไปฝากเลี้ยง ถ้ากระผมกู้เงินไปปิดหนี้ทั้งหมดได้ กระผมก็จะไปกู้บ้านและเอาเงินส่วนต่างมาใช้คืนทั้งต้นและดอกให้เร็วที่สุด เพื่อที่จะได้ไม่เป็นหนี้หลายหน้าอีกครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 18, 2019 10:19 23 views ,