พนักงานบริษัทเอกชน อยากปิดหนี้บัตร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัด พระนครศรีอยุธยา อ.บางปะอิน แต่เป็นคนจังหวัดยโสธร เริ่มทำงานได้ 3ปี เนื่องจากผมมีความจำเป็นต้องไปปิดบัตรเครดิด 75,000 บาท ส่วนยอดที่ต้องชำระเดือน ละ 6,000บาท และมีค่าเช่าห้อง3,150 ค่ารถ 6,845 บาทแต่หนี้ทุกอย่างเป็นชื่อแฟนทั้งหมด เงินเดือนแฟน 18,000 บาท ส่วนเงินเดือนของผมเก็บไว้ไช้ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น และอยากปิดหนี้ บัตร เพราะรายจ่ายไม่พ่อรายใช้เป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดอยุธยา เกี่ยวกับสรรหาอุกรณ์ ไอ.ที ให้กับโรงงาน ผมมีหน้าจัดหาราคาตาม VENDER ต่างๆ ไปเสนอราคากับโรงงานที่อยากได้สินค้าเงินเดือน 15,000บาท ทำงานได้ 1 ปี แล้วแฟนทำงานโรงงาน ทำได้ 10กว่าปีแล้วครับ เพราะการบริหารเงินผิดพราดและขาดความเข้าในเรื่องบัตรเครดิตเป็นหนี้ที่ไม่จบไม่สิ้นทุกสิ้นเงินไม่พอก็ทะเลอะกันแต่ก็เข้าใจครับเพราะเรื่องเงินเป็นเรื่องสำคัญแต่การใช้เงินก็สำคัญแต่ได้รับโอกาสจะไม่ทำผิดพลาดครั้ง 2 อีกเรื่องนี้เป็นบทเรียนสำหรับตัวและแฟนเป็นอย่างมาก และขอจ่ายเดือน ละ 3,500 พร้อม ด/บ จึงอยากจ่ายให้เป็นหนี้ก่อนเดียวจึงขอความอนุเคราะห์ ด้วยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!