ชาวสงขลา ต้องการกู้เงิน 10,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 26 ปีคับ ผมมี พี่น้องด้วยกัน 3 คน เป้น ผู้ชายทั้งหมด ผมเป้น น้องคนสุดท้อง คนที่ 3 ผมเป้นคนชาว สงขลา อยุในภาคใต้ ตอนล่าง ของ ประเทศไทย บ้านผม อยุ่ บ้านเลขที่ 15 ซอย 18 ถนน ทะเลหลวง ตำบล บ่อยาง อำเภอเมืองสงขลา จังหวัด สงขลา 90000 ที่ผม ได้แอด ไลค์ แอดมินมานี่เพื่อ ผมต้องการกู้เงิน 10,000 เป้น การ ผ่อนชำละ แบบ ทุกๆ15 วัน หรือ 1เดือน คับ ขอดอกไม่แพง มากเกินไป พอที่จะจ่ายไหว เพื่อที่จะใช้เงิน ในการบริหารหมุนเวียน กับ เงินเดือนผม ทำงาน เป้น พนักงาน โตะ บอลแห่งหนึ่ง มาเป้นเวลา กว่า 4 ปี เงินเดือน ของผม ออกเป้นวิก ทุกๆ 15 วัน หรือ ทุกๆ กลางๆเดือน หรือ ปลายๆเดือน โดยจะออกวิกละ 12,500 บาท เฉลี่ย ใน 1 เดือน ผมจะรับ เงินเดือน เป้น เงิน ทั่งสิ้น 25,000 บาท โดยตำแหน่งทีผม ได้ทำในปัจจุบันคือ รองผู้จัดการ สาขา ตอนนี้ผม เกิดปัผญหา หมุนเงิน ไม่ทัน จึงต้องการ เงิน มาหมุน เวียน โดยที่ไม่ใช่ ดอกเบี้ยรายวัน คับบบงงงขอบพระคุณอย่างสูงครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ธันวาคม 23, 2019 10:14 26 views ,