ทำงานโรงงาน กู้เงินปิดหนี้บัตรเครดิตและ หนี้นอกระบบระยะสั้น

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานโรงงาน แถวบางปะกง ฉะเชิงเทรา ตอนนี้เป็นหนี้บัตรเครดิตและ หนี้นอกระบบระยะสั้น เริ่มเป็นหนี้บัตรเครดิตเพราะเอามาลงทุนขายของออนไลน์ค่ะ ตอนขายก็ขายดี เป็นตัวแทนจำหน่ายระดับวีไอพี แล้วตัดสินใจจะเปิดบัตรเครดิตมาเพื่อลงทุนเพราะดูแนวโน้มแล้วว่าของที่ขายอยู่น่าจะไปในทางที่ดี จึงสมัครบัตร นำเงินมาลงทุน พร้อมกับตอนนั้นอดีตแฟนตกงานเลยหาเงินมาลงทุนขายเสื้อผ้ามือสองเพิ่มรวมๆแล้วกดบัตรมา 70000 โดยคิดว่าทำงานไปด้วย ขายของออนไลน์ตัวนี้ไม่นานก็จะปลดหนี้ได้ แต่แล้วก็เกิดปัญหาเมื่อของที่ลงที่ลงทุนไปซื้อมาขาย และสต็อกของให้ลูกทีมเกิดโดนเท ลูกทีมบอกยกเลิกบ้าง ขายตัดราคาบ้าง ก็เริ่มแย่ แล้วปัญหาใหญ่ก็เกิดเมื่อสินค้าที่ขายเป็นของที่ถือว่าผิดกฏหมายเนื่องจากไม่มีโรงงานผลิตจริงตามที่แจ้งอย.(ขายครีมทารักแร้ชื่อดังตัวนึงค่ะ)พอเริ่มมีปัญหาของที่มีก็ค้างขายไม่ได้ ลูกทีมที่ยังสั่งของก็ยกเลิก มีการส่งของคืน ก็ต้องทำการคืนเงินให้ลูกทีม เงินที่กดบัตรมาก็หมด หากู้มาจ่ายคืนลูกทีม เหมือนเรื่องจะจบ แต่ยังค่ะ อดีตแฟนหลังจากลงทุนเสื้อผ้ามือสอง ก็ดูตั้งใจอยู่ช่วงแรก ทีนี้ก็มาบอกว่าจะกลับไปขายเสื้อผ้าตามตลาดนัดที่บ้าน(บ้านเค้าอยู่ชลบุรี) เราก็โอเคไม่ว่าอะไร แต่พอกลับบ้านไปไม่นานก็เริ่มติดต่อไม่ได้เป็นจังหวะที่โทรศัพท์เราพัง แต่ก็มีคนให้ยืมโทรศัพท์ใช้ชั่วคราว ก็ติดต่ออดีตแฟน โทรไม่รับ โทรไปอีกติดต่อไม่ได้ โทรหาทางน้องของเขาก็บอกแค่ว่าจะให้ติดต่อกลับ หายไปเป็นอาทิตย์ๆ เงียบไปเลยไร้การติดต่อกลับ ทางนี้เลยตัดสินใจเลิก ตั้งหน้าตั้งตาทำงาน คิดอยากหาทุนมาลองสู้ใหม่ แต่แล้วก็โทรกลับมาหา โทรมาวันที่รู้ว่าเงินเดือนออก พอถามเหตุผลทำไมหายไปนานเป็นเดือน ก็บอกว่าไปทำงานโรงงานไม่มีเวลา แต่วันที่เงินเดือนออกมีเวลาจะโทรมาขอเงิน แล้วที่ลงทุนเสื้อผ้าก็ศูนย์ หลังจากนั้นเราก็ป่วยเข้าโรงพยาบาลผ่าตัดไส้ติ่ง ทำให้เงินเดือนออกมาแค่เงินเดือน ไม่พอสำหรับที่จะใช้จ่ายค่าบัตร เพราะทางบริษัทจ่ายแค่เงินเดือน ไม่มีโอที เนื่องจากหยุดงานพักฟื้น 2 อาทิตย์ ทำให้เกิดการจ่ายบัตรล่าช้า ต้องจ่ายในยอดที่เยอะขึ้น กู้นอกระบบก็ต้องจ่าย ตอนนี้จึงอยากเป็นหนี้แค่ทางเดียว คือรวมหนี้ไว้ก้อนเดียว เพราะผ่อนส่งหลายทางไม่ไหว ลองติดต่อธนาคารเพื่อกู้มาปิดหนี้แต่ด้วยมีประวัติส่งล่าช้าทำให้กู้ไม่ผ่าน ตอนนี้ต้องการเงินประมาน 100,000 ดอกร้อยละ 1-3% ต้องการชำระรายเดือน ถ้าได้เป็นแบบลดต้นลดดอกก็ดีค่ะ อยากทำสัญญา 5 ปี อยากหมดหนี้ เพราะถ้าส่งแบบทุกวันนี้เรื่อยๆ 5 ปี ก็คงไม่หมด ตอนนี้ก็เริ่มลงทุนเล็กๆรับขนมมาขาย อยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ ถ้ากู้ผ่านได้เร็ว รีบหาเงินมาคืนโปะได้โปะให้หมดเร็วที่สุดค่ะ ขอบคุณทุกท่าน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!