ส่งให้งวดละ15,000×24เดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 34 โสด  สถานะครอบครัวปานกลาง ทำงานตั้งแต่ม.3 สู้ด้วยตัวเองมาตลอดครับ ตัวผมเองเริ่มทำงานร้านอาหารตั้งแต่ม.3 พยามลองทำอะไรหลายอย่างเพื่อหาประสบการ แต่สุดท้ายผมวนกลับมาสู่ร้านอาหารเช่นเคย(ส่วนตัวชอบงานบริการอิสระกฏเกณไม่เยอะดีไม่ดีอยู่ที่เราให้บริการ) เริ่มโบกรถ เสริฟ ยกอาหารยามว่างชอบเข้าไปหาประสบการในครัวหั่นบ้าง ยำบ้างทอดบ้าง เคยเป็นกัปตันร้านอาหารร้านเหล้า เคยเป็นผู้จัดการร้านอาหาร จัดซื้อจัดหาพนักงานจัดจ้าง ยามว่างหาลุยตกแต่งร้าน ซ้อมแซมอุปกรณ์ คิดโปร ตอบความคิดเหตุมาแก้ไข เคยเป็นพ่อครัวร้านหมูกระทะ บริหารจัดการด้านอาหาร และรสชาติ เคยเป็นผู้จัดการร้านหมูกระในเวลาต่อมา เคยพยามออกมาทำธุระกิจหลายอย่างแต่ไม่ประสบความสำเร็จ ล้มบ่อย แต่ไม่เคยเลิกล้มครับ ดิ้นร้นเป็นแผลถลอกเผื่อแลกประสบการ (โดยส่วนตัวงานที่ผ่านมาผมออกตัวจะไม่ขอหยิบจับเงินครับช่วยคิดบริหารหยิบทอนแค่นั้น )ธนบัตรไทยเหมือนของมีคม จับไม่ดีไม่ถูก เปลี่ยนได้ทุกอย่างในความเชื่อใจ ความฝันผมที่เอามาขายฝันผมอยากมีร้านอาหารเป็นของตัวเองสักครังแต่พยามเก็บมา15ปีสุดท้ายนัย1ตลอด ผมเลยอยากหานักลงทุนหรือปล่อยกู้ 300,000บาท ผมเชื่อมั่นในประสบการ6-7ปี กับงานร้านอาหาร โดยผมส่งให้งวดละ15,000×24เดือน= 360,000บาทโดยประมาณ อันที่จริงผมอยากหาคนลงทุนผมดูแลการจัดการ(คุณแค่หาคนมาจับเงิาแทนผม). ส่วนตัวอยากทำเองเจ็บเองก่อนถ้าร้านไปได้ดีภายใน2ปี ผมให้คุณหุ่น40℅ ผมขอ60℅ เพราะขอค่าบุกเบิกครับ ถ้าผมล้ม ผมสัญญา จะหาทำงานใช้หนีให้อาจส่งน้อยกว่าปกติแค่เดือนละ5000หรือตามตกลงกันใหม่ ไม่หนี้แต่ของผ่อนกันไปยาวๆ หรือใครอยากทำหรือมีฝันเดียวกัน ลงทุนมาผมดูแลจัดการธุระกิจอยู่ตัว ผมขอยืมทุนเช่นเคย ไปเปิดสาขา1 เพราะร้านแรกผมขอใช้คำว่าสาขา2 อยากคุยกับผมก่อน ขอบคุณครับ ที่เสียวเวลาอ่านคนขายฝัน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤษภาคม 31, 2020 02:10 10 views