เงินกู้ 50,000 บาทคับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานอยู่บริษัทเตนท์รถ แถวกาญจนาภิเษก คับ เป็นปรึกษาการขาย ลักษณะงาน ขายรถมือสอง รถยุโรปคับ และรถป้ายแดง นำเข้า ทำมาแล้ว 2 ปี รายได้ต่อเดือน ค่าคอมมิชชั่น ประมาณ 30,000-50,000 บาท คับ ก่อนหน้านี้ผม ทำงานอยู่ที่ ธนาคารเกียรตินาคิน เป็นเจ้าหน้าที่สินเชื่อรถยนต์มือสองคับ อายุ 11 ปี จะประสบการณ์เรื่องสินเชื่อ และได้เรียนรู้เทคนิคการขายจากเซลล์ที่ทำงานร่วมกัน ผมเลยตัดสินใจมาทำงานเป็นที่ปรึกษาการขาย คับ ปัจจุบัน สถานะภาพ โสดคับ พักอาศัยเช่าบ้านอยู่ หมู่บ้านเอื้ออาทร ศาลายา 3 จ.นครปฐม เนื่องจากผมมาติดขัดเรื่องเงิน พอดีตั้งแต่ 3 เดือนก่อน แม่ผมเกิดปัญหาเรื่องเงิน ทำให้เงินหมุนเวียนในการลงทุนหมด แม่มาปรึกษาขอความช่วยเหลือ ผมเลยช่วยมาเรื่อยๆ จนถึงวันนี้ ผมไม่ไหวเองคับ ผมจึงกู้ยืมเงิน เพื่อเอาไปชำระหนี้ส่วนตัวที่ยืมมาจากเพื่อน/และนอกระบบที่อัตรดอกเบี้ยสูงมากเคลียร์เป็นยอดผ่อนชำระตัวเดียวคับ และใช้จ่ายส่วนตัวหมุนเวียนในการทำงานคับ ทำให้ผมสามารถเก็บออมเพื่อสำรองไว้มห้ครอบครัว และตัวเองได้ด้วยคับ ผมขต้องการใช้สินเชื่อวันนี้ จำนวนเงินกู้ 50,000 บาทคับ ผ่อนสามารถผ่อนชำระต่อเดือน 2,500 บาท (ประเมินตนเองแล้วชำระยอดเท่านี้ ผมสามารถชำระไป

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 1, 2020 03:10 13 views