ต้องการที่จะกู้เงิน 10000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 40ปีผมเป็นคนยโสธร ผมแต่งงานแล้วจดทะเบียนสมรสด้วย มีลูก2คนคนโตเรียนเทคนิค คนเล็กกำลังขึ้นป.1 ผมมีความต้องการที่จะกู้เงิน 10000บาทเพื่อไปซ่อมรถยนต์และจ่ายหนี้สินที่ยืมคนรู้จักกันและสินเชื่อธนาคารอีกอย่าหนึ่งเหตุที่ผมต้องร้อนเพราะว่าผมจะกลับบ้างจังหวัดขับรถเก๋งไปกับแฟนพอใกล้จะถึงบ้านก็เกิดอุบัติเหตุรถพลิกคร่ำโชคดีไม่เป็นไรมากแฟนก็เจ็บนิดหน่อยก็ให้แฟนลงมากรุงเทพทำงานคนเดียวไปก่อนส่วนผมก็พักรักษาตัวอยู่บ้านได้3เดือนร่างกายก็หายดี แต่ภาระหนี้สินที่ยืมเขาไปก่อนหน้านี้ก็ยังไม่จ่าย แฟนก็เงินเดือนแค่หมื่นกว่าบาทก็ไม่พอใช้ เพราะขาดผมไป และทั้งจะส่งให้ลูกเรียนอีก2คน ผมกก็เลยลงมากรุงเทพพึ่งทำงานได้วันเดียว ที่ต้องการเงินมาใช้จ่ายให้มันถึงสิ้นเดือน และจะเอาไปใช้หนี้เขาด้วย(หนี้นอกระบบ)ส่วนที่ก็เอาไว้ใช้สอยในแต่ละวัน ก็จะส่งไปให้ลูกด้วยเขาพึ่งเปิดเทอมเรียนด้วย มันจำเป็นทีจะต้องใช้เงินให้ลูกไปโรงเรียนด้วย ซ่อมรถด้วยใช้หนี้เขาอีก ผมเลยต้องการเงินด่วน 10000บาท พอดีผมได้ทำงานแล้วผมทำงานเป็นเชฟอาหารญี่ปุ่น เงินเดือนก็ได้อยู่ประมาณ25000++ผมก็จะผ่อนจ่ายให้สัก 12 งวดแล้ว ช่วงนี้ผมติดขัดเรื่องเงินขอผมกู้เงินด้วยเถอะนะ ขอบคุณล่วงหน้านะครับที่ให้ผมกู้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 1, 2020 04:00 13 views