กำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ้งตอนนี้หนูมีประสบปัญหาด้านการเงินอย่างหนัก คือ หนูได้ค้างค่าเทอมของเทอมนี้ไว้ เนื่องจากช่วงที่จ่ายค่าเทอมทางบ้านมีปัญหาด้านการเงินเล็กน้อย หนูจึงทำเรื่องผ่อนผันกับทางมหาวิทยาลัยแต่เมื่อครบตามกำหนดหนูก้อยังหาเงินไม่ครบ ไม่อยากรบกวนทางบ้านเพราะในแต่ละเดือนทางบ้านก้อหาส่งมาให้ใช้รายเดือนก้อเยอะมาพอแร้วจึงอยากหาเงินจ่ายค่าเทอมเองเพื่อช่วยทางบ้านบ้าง หนูเคยไปกู้เงินกับทีหนึ่งซึ้งหนูก้อโดนเค้าหลอกมาบอกว่าให้โอนเงินไปให้จำนวน1000บาทค่ามัดจำแร้วรออยู่ที่สถานที่นัดทำสัญญากันแร้วเค้าจะเดินทางมาหาหนูเพื่อมาทำสัญญาพอหนูโอนเงินเสร็จเค้าก้อเปิดเฟสหนีหนูไปเรย ซึ่งตอนนั้นทำให้หนูไม่มีเงินติดตัวสักบาท

เพราะความไว้ใจคิดว่าเค้าจะช่วยหนู หนูไม่มีทางเลือกจึงโดนหลอก หนูได้จากทางบ้านเดือนละ9000บาท หนูทำงานเสริมคือขายสบู่ของทางเน็ต แต่ก้อยังเก็บเงินไม่พอต่อค่าเทอมเทอมนี้ หนูจึงหาแหล่งกู้เงินเพื่อมาชำระค่าเทอมและสำรองไว้ใช้จ่ายอื่นๆเป็นจำนวนเงิน30000บาท สามารถผ่อนชำระรายเดือนให้ได้เดือนละ1000-2000บาทค่ะ โปรดพิจารณาหนูด้วยนะค่ะหนูมีความจำเป็นต้องจ่ายค่าเทอมสิ้นเดือนนี้แร้วถ้าหนูจ่ายไม่ทันตามกำหนดหนูคงหมดสิทธิ์สอบแน่เรยค่ะโปรดเห็นใจหนูหน่อยนะค่ะหนูใกล้จะเรียนจบแร้วค่ะขอความอนุเคราะห์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10095 พูดว่า:

กำลังเรียนอยู่ระดับปวส ความเป็นอยู่ของหนูคือพ่อแม่ไปทำงานต่างจังหวัดหนูอยู่บ้านคนเดียวแฟนมาอยู่ด้วยเป็นบางครั้งตังก็ไม่ค่อยมีใช่ม่ะก่อนกินเป็นราชา ตอนนี้เหมือนหมาบางวันมี200ก้อเอาไปกินข้าว100จ่ายค่าหนังสือบ้าง จะขอพ่อแม่ทีต้องยืมเอา เพราะก็ไม่ค่อยพอใช่ไหนจะน้องที่ต้องเอาตังไปเรียนไหนน้องคนสุดท้องต้องกินนม บางเดือนเงินออกแทบไม่มีตังกินต้องซื้อนมให้น้อง หนูเป็นพี่คนโตก็ต้องใช่เงินที่แฟนหามาได้ บางที100-200 ซื้อกับข้าวก็หมด บางวันไม่มีตังไปเรียนต้องยืม เพื่อนยืมคนอื่น รถพังก็ต้องจอดวางไว้ ตังไม่มีซ้อมไปซื้อของกินก็ต้องเดินไปเป็นโล พึ่งมาใช่ชีวิตลำบากมันก็แย่หน่อย ตอนนี้ติดหนี้เขาเป็นหมื่น2หมื่นติดหลายคน ยืมจนตัวเองเคียดส่งสารคนที่เรายืมมาเขากะมาถวง รถแฟนโดนยึดสิ้นเดือนนี้กะต้องขายถ้าไม่มีตังไปให้ ชีวิตไม่เคยแย่แบบนี้เรย เห็นเขากินของดี แต่เรามอง เพราะเรามีตังน้อย อยากได้ตังสัก100,000นำมาลงทุนนำมาใช้หนี้ให้หมด จะนำมาลงทุนขายของออนไลน์ ขายของตามตลาด ไม่มีสินเชื่อธนาคารไม่มีบัตรเครดิตมี ATM อย่างเดียว อยากได้ดอกถูกๆ ที่หนูพอส่งไหวค่ะ และหนูจะรีบส่งผ่อนให้เร็วที่สุดค่ะ

sep-5643 พูดว่า:

สวัสดีคะ ทำงานอยู่จังหวัดระยองอยากจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่าน เนื่องจากดิฉันต้องนำเงินจำนวน 65000 บาท ไปทำบุญบรรจุอัฐิ หรือภาษาบ้านๆ คือทำบุญเก็บกระดูกให้ยายชึ่งเงินส่วนนี้เมื่อก่อนแม่ดิฉันเป็นคนเก็บไว้ แต่เป็น เพราะตัวของดิฉันเองอยากได้รถกะบะเลยให้แม่เอาเงินส่วนนี้65000ออกมาให้ก่อน เพื่อไปดาวรถ พอดาวรถออกมาได้ไม่นานดิฉันก็เริ่มป่วยต้องเข้าออกโรงพยาบาลบ่อยๆ จนได้ออกจากงานดิฉันก็กลับบ้านนอก เพื่อไปรักษาตัวด้วยการผ่าตัด ช่วงนั้นเป็นช่วงทำดิฉันวิกิฏมากงานก็ไม่ได้ทำเงินก็ไม่มีส่งงวดรถดิฉันเลยตัดสินใจปล่อยให้เค้ามารับรถกลับ เมื่อต้นปี59ปีที่แล้วดิฉันได้ตัดสินใจเดินทางกลับมาทำงานอีกครั้งทั้งๆ ที่ดิฉันพึ่งผ่าตัดมาได้ไม่ถึงเดือน จนดิฉันได้งานทำในบริษัทๆ ในระยองแรกๆ ก็ดีคะ OT.เยอะมากดิฉันได้ค่าแรงวันละ300 บาท เงินออกเป็นวิกๆ ละ6000-7000 บาท แต่นั้นก็ไม่พอกับรายจ่ายใน แต่ละเดือนค่าเช่าบ้านดิฉัน3000ค่าน้ำมันรถไปทำงานอีก500ค่างวดรถที่ต้องผ่อนต่ออีก4000แล้วยังต้องส่งให้ลูกอีก2คนเดือนละ3000เดือนๆ หนึ่งแทบไม่เหลือใช้คะ มาเมื่อ2-3วันก่อนทางบ้านโทรมาบอกว่าจะทำบุญเก็บกระดูกให้ยายอยากได้เงินก้อนที่ดิฉันเอามาคือ65000 บาท คืน ดิฉันไม่รู้จะหันหน้าไปเพิ่งใครเลยลองหาในเวฟต่างๆ ในเฟสบุคดิฉันได้เจอกับเฟสๆ หนึ่งชื่อเงินด่วนทันใจไม่ต้องมีคนค้ำประกันดิฉันเลยทักไปคุยรายละเอียดกันอยู่นานด้วยความที่ดิฉันอยากได้เงินดิฉันเลยตรงลงส่งเอกสารเค้าบอกว่าได้คิวกู้แล้วให้ดิฉันโอนค่าทำเอกสารจำนวน2000 บาท โดรเค้าให้เลขบัญชีธนาคารมาพอดิฉันโอนเสร็จเค้าก็บล็อกเฟสดิฉันเลยทันที จนมาเจอที่นี้ดิฉันไม่รู้จะไปพึ่งใครจริงๆ ขอความกรุณานายทุนทุกๆ ท่านไดโปรดให้ดิฉันกู้เงินจำนวน65000 บาท หน่อยนะคะ ดอกร้อยละ10ก็ได้ดิฉันขอจ่ายเป็นเดือนๆ 2000-2500อความกรุณาจริงๆ คะ ใกล้ถึงวันจะจัดงานแล้วดิฉันยังหาเงินไม่ได้เลยตอนนี้ทางบ้านก็โทรมาต่อว่าแม่ก็โดนญาติพี่น้องด่าว่าทุกวันสงสารแม่ก็สงสารคะ ดิฉันต้องนอนร้องให้ทุกวันเลยช่วงนี้ เพราะเครียดมากยอมรับว่าเคยคิดสั้นด้วย แต่คิดเห็นหน้าลูกแล้วทำไม่ลงคะ สุดท้ายนี้กราบขอความกรุณาท่านนายทุนทุกท่านอีกครั้งให้โอกาศดิฉันได้กู้เงินของท่านด้วยนะคะ ดิฉันจะได้ลืมพระคุณเลยคะ