อยากกู้เงิน จะเคลียร์หนี้สินให้หมด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงิน เนื่องจากว่า ดิฉันได้ผ่าตัดคลอดลูกชาย และในช่วงเช้าของวันที่ 31มค. แฟนได้ขับรถไปส่งลูกสาวคนโตที่โรงเรียน และกลับมาที่บ้าน เพื่อมาเก็บของจะมาเฝ้าดิฉันที่โีรงพยาบาล ซึ่งแฟนได้ล้มลงมาจากเก้าอี้ที่โต๊ะคอม ที่บ้าน โดยเส้นเลือดในสมองแตก ต้องเข้าห้อง ICU ผู้ป่วยหนัก และคุณหมอแจ้งว่า แฟนมาในอาการที่หนักมากแล้ว อาจจะเสียชีวิตในห้องผ่าตัดก็ได้ ให้ที่บ้านทำใจไว้ หรือถ้าหายทุกอย่างจะไม่เหมือนเดิม ฟื้นขึ้นมาอาจจะจำความไม่ได้ หรือจะเคี้ยวอาหารเองไม่ได้ ให้ไปเรียนทำกายภาพ เรียน Feed อาหาร ซึ่งในขณะนั้น ความรู้สึกดิฉัน เคว้งคว้างไปหมดเลยค่ะ ต้องปั็มนมให้ลูกที่อยู่ห้องเด็ก ชั้น 13 และต้องไปหาแฟนที่อยู่ห้อง ICU ชั้น 8 และดิฉันพักอยู่ที่ชั้น 20 ระหว่างรอลิฟท์ มีบางครั้งที่ดิฉันจะเป็นลม หายใจไม่ออก ร้องไห้ ตลอดเวลา คิดแค่ว่าถ้าสามีเสีย เราและลูกจะอยู่กันยังไง และดิฉันก็ได้กลับมาที่บ้าน โดยสามียังอยู่ ICU ซึ่งเกือบทุกวันจะต้องไปเยี่ยมสามี พยาบาลบอกว่า ให้กระซิบข้างๆหูของสามีว่า ลูกชายเราแข็งแรงมาก พูดถึงลููกชายให้มากๆ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้เขารู้สึกตัว และในวันหนึ่ง แฟนก็ได้รู้สึกตัว จำทุกอย่างได้หมด เคี้ยวอาหารเองได้ แต่ร่างกายซีกซ้ายไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ กลับมาที่บ้าน ช่วยเหลือตัวไม่ได้เลย ต้องทำให้ทุกอย่าง ของมีค่าที่มีอยู่ก็ต้องนำมาขาย เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายให้สามี ตอนนั้นไม่คิดอะไรละค่ะ ทำยังไงก็ได้ให้เขาสามารถขยับร่างกายได้ แม้จะต้องจ้างนักกายภาพมาทำกายภาพที่บ้านก็ยอมจ่าย พาไปฝังเข็ม ครอบแก้ว กินยาจีน ต้มสมุนไพร เป็นหนีนเป็นสินมากมายก็ยอม สุดท้ายก็ต้องส่งลูกชายให้ไปอยู่กับยายที่ต่างจังหวัด เพราะดิฉันดูแลไม่ทัน ตอนนี้ หนี้สินมากมาย ทั้งในระบบและนอกระบบ ซึ่งดิฉันอยากกู้เงิน จะเคลียร์หนี้สินให้หมด และจ่ายทางเดียวกับคุณ เพราะตอนนี้เงินเดือนออกมาก็หมดกับการจ่ายดอก ค่าบัตรต่าๆ ที่นำมาหมุน เป็นค่าใช้จ่าย แต่ดิฉันไม่ท้อ มีร้องไห้เป็นประจำ ลืมบอกว่า ปัจจุบันสามีสามารถเดินเอง โดยใช้ไม้เท้า อาบน้ำ แต่งตัว เองได้ ทำทุกอย่างเองได้เกือบหมด ปัจจุบันทุกวันอาทิต ไปนวด ลูกชายมาอยู่ด้วยกันแล้ว สามีก็มีความสุข ได้เล่น ยิ้มกับลูกชาย ดิฉันคิดเสมอว่า ต้องอดทนให้มากๆ ตอนสามีไม่ป่วย เขาดูแลดิฉันกับลูกดีมาก เพราะฉะนั้น แค่นี้ ดิฉันสามารถดูแลเขาได้เต็มที่ ด้วยความเต็มใจเลยค่ะ ท้ายนี้ ขอขอบคุณ คุณมากๆ ที่ให้ดิฉัน ได้ระบายความในใจออกมา ดิฉัน อายุ 39 ทำงานบริษัทเอกชน ทำงานมา 8 ปีแล้ว ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 11, 2020 00:10 11 views