ปัจจุบันทำงานอยู่ที่บริษัท เอกชนแห่งหนึ่ง เป็นคนจังหวัดสมุทรสงครามครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สถานภาพปัจจุบัน โสด ครับ แต่มีบุตร 1 คน สภาพความเป็นอยู่ ณ ปัจจบัน ผมต้องมีภาระที่ต้องรับผิดชอบส่งเสียบุตรสาว แม่ และป้าที่อายุมากแล้วและมีสุขภาพที่ไม่แข็งแรงเท่าใดนัก แต่ก็ยังคงฝืนทำงานอยู่ แต่ก็ได้ค่าแรงไม่มากนักโดยเมื่อก่อนครอบครัวผมอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันดี แต่ตั้งแต่พ่อผมเกิดอุบัติเหตุ อย่างรุนแรงไม่สามารถเดินและทำงานได้ต้องรักษาตัวอยู่เป็นระยะเวลาเกือบ 10 ปี ทำให้ต้องเกิดความลำบากในการใช้ชีวิตประจำวัน รายได้จากเสาหลักหายไป เงินที่เก็บไว้ต้องเอามาใช้ในการรักษาตัวจนหมด และต้องขายบ้านให้กับญาติไปเพื่อนำเงินมาใช้จ่ายและรักษาตัวของพ่อ ประกอบกับผมกำลังเรียนอยู่ ด้วยทำให้มีภาระเพิ่มมากขึ้น โดยส่วนตัวของผมเองเป็นคนที่รักเพื่อนมากไว้ใจเพื่อนทำให้ผมต้องลำบาก

ตอนผมได้งานทำครั้งแรก เพื่อนที่ทำงานมายืมชื่อผมไปขอสินเชื่อผมก็ให้แรกๆ ก็ผ่อนดีไม่มีปัญหาอะไร จนครบยอดกู้ 40000 บาท ต่อมาก็มายืมอีกครั้งนี้บอกว่าต้องใช้เยอะเพราะที่บ้านมีปัญหา ขอให้กู้เงินให้ 100000นึง ผมก็ให้ แต่พอชำระได้สักสามงวด ก็หายไปจากที่ทำงาน ผมต้องรับภาระต่อ จนกระทั่งไม่ไหวเพราะผมเองก็ต้องรับผิดชอบที่บ้านด้วย แต่ผมก็ไม่เคยเข็ด นะครับ ต่อมาผมได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม ก็เจอแบบเดิมอีก ลูกน้องมาบอกว่าช่วยออกรถจักรยานยนต์ให้หน่อย เพราะจะเอาไว้ทำงาน และรับส่งลูกไปโรงเรียน ผมเห็นว่าเป็นคนที่ตั้งใจทำงาน ก็ออกให้ ก็ไม่คิดว่าจะเจอแบบเดิมอีก ผ่อนมาได้ 5เดือน กลับพาครอบครัวหายไปไม่มาทำงาน ติดต่อก็ไม่ได้ ผมเครียดมาก แต่ก็ทำใจ พยายามหาทางผ่อนปิดไป จากยอดหนี้ แสนกว่าบาท จนทุกวันนี้ เหลือประมาณแปดหมื่นกว่า ที่ยังหาทางออกไม่เจอ ทำให้ติดแบล็กลิสต์

ไม่สามารถไปทำธุรกรรมทางการเงินได้อีกเลย ลำพังเงินเดือนผมเองต้องทำโอทีด้วยถึงจะพอถูไถไปได้ แต่ละเดือน เมื่อก่อนเคยทดลองนำสิค้าประเภทเสื้อผ้าไปขายตอนเลิกงาน ตามตลาดนัด แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จเนื่องจากต้องทำงานประจำควบคู่ และงานที่ทำนั้นมีเวลาเลิกที่ไม่แน่นอน ทำให้ต้องหยุดขายของไป ทุนต้องจมอยู่ในนั้นต้องยอมขายให้กับคนอื่นไปแบบขาดทุน จากมรสุมชีวิตที่เจอ งานที่เลิกไม่เป็นเวลา ปัญหาครอบครัวก็เริ่มเกิดขึ้น และต้องเบิกรากับแฟนไป แต่ก็ยังคงส่งเสียลูกอยู่เดือนละ4000 ให้แม่กับป้าที่บ้าน อีก5000 จ่ายค่าห้องเช่าอีก3500-3800 แทบจะไม่เหลือในแต่ละเดือน โดยที่ถ้าทำโอเดือนไหนมากหน่อยก็พออยู่ได้ แต่โอทีก็ไม่ได้มีมากทุกเดือน ทำให้บางเดือนก็ขัดสนเหมือนกัน ทำให้บางเดือนต้องกู้ยืมจากเพื่อนที่ทำงานบ้าง

และในทุกวันนี้ผมเองก็พยายามหาทางทำอาชีพเสริมขึ้นมา โดยคิดที่จะกลับมาขายของอีกครั้ง โดยจะให้น้องมาเป็นคนขายและเราจ้างเป็นรายวัน แต่มันติดตรงที่ผมไม่มีทุน ผมจึงต้องหาทุน โดยผมต้องการกู้เงิน จำนวน 60000 บาท เพื่อนำมาลงทุนและเป็นเงินสำรองไว้ ซึ่งผมสามารถที่จะชำระคืนให้เป็นรายเดือนได้ และสามารถชำระดอกเบี้ยได้ในเงินกู้อัตราร้อยละ 5-10

ซึ่งผมคิดดูแล้วว่าถ้าผมมีทุนและทำตามที่คิดไว้ ชีวิตผมจะต้องดีกว่านี้ เพราะผมเชื่อว่า คนเราไม่มีคำว่าล้มเหลว มีแต่ล้มเลิก ถ้าผมไม่คิดล้มเลิก ผมก็จะไม่มีคำว่าล้มเหลวในชีวิต ผมจึงใคร่ขอความกรุณา พิจารณาผมสักครั้ง ผมอยากสร้างอนาคตให้ลูกผม อยากดูแลแม่ กับป้าที่เลี้ยงดูผมมาตั้งแต่เล็ก ผมขอขอบพระคุณท่านที่สละเวลาอันมีค่าอ่านเรื่องราวของผม ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะพิจารณาให้ความช่วยเหลือผมในครั้งนี้ด้วย ขอบพระคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 30, 2020 05:05 143 views ,

sep-10102 พูดว่า:

ดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องสมัครบัตรเครดิตหลายใบเนื่องจากมีภาระค่าเล่าเรียนบุตร และค่าใช้จ่ายในครอบครัว เพราะเงินเดือนของดิฉัน10500รวมโอทีด้วยก็12000_13000 บาท ซึ่งไม่พอกับรายจ่าย ดิฉันอายุ 36 ปี ทำงานเป็นพนักงานประจำที่อยู่ใกล้บ้านทำประเภทผลิตภัทน์บรรจุอาหารชนิดอ่อน รายจ่ายของดิฉันตอนนี้ต้องจ่ายบัตรหลายใบยูเมะ เดือนละ3000พรอมิสเดือนละ1700 อิออนเดือนละ 1500 ออมสิน เดือนละ1500 ซึ่งดิฉันต้องการที่จะปิดบัตรเครดิสทั้งหมด เพราะดิฉันไม่สามารถหมุนเงินได้ทัน และไม่อยากเสียโอกาสเเละเครดิสที่ดิฉันยังรักษาอยู่ได้ในตอนนี้ และดืฉันยังต้องจ่ายค่าเทอมบุตรเพิ่มอีกในเดือนธันวาคมดิฉันขอความช่วยเหลือมาในที่นี้ด้วย เพราะดิฉันต้องการที่เป็นหนี้บัตรรวมทั้งหมดแล้วรวมกัน 1 แสน 5หมื่น บาท ซึ่งดิฉันต้องการปิดบัตรเครดิสทั้งหมด เพื่อที่จะให้เหลือที่เดียวหนือน้อยที่สุด เพื่อที่จะได้มีเงินสำหรับจ่ายค่าเทอมของบุตร และยังจะได้ใช้จ่ายในการไปเรียนใน แต่ละวันเเละดิฉันไม่ต้องหมุนเงินในบัตรเครดิส เพราะยิ่งหมุนก็ยิ่งเเพิ่มภาระหนี้สินมากขึ้น เพราะแท้จริงแล้วบัตรทำให้ฉันเป็นหนี้เพิ่มขึ้นด้วยดิฉันจึงขอความกรุณาช่วยดิฉันในเรื่องนี้ด้วค่ะ ดิฉันสามารถชำระชำระผ่อนได้รัอยละ3%ต่อเดือนค่ะ และดิฉันจะเลิกใข้จ่ายเกินตัวอีกค่ะ เเละเก็บเงินที่จำเป็นมาใช้คืนให้เร็วที่สุดค่ะ ดิฉันสามารถจ่ายคืนต้นคืนได้เดือนละ3000พัน บาท ค่ะ ไม่รวมดอกค่ะ กรุณาช่วยเหลือดิฉันด้วยนะค่ะ

sep-5651 พูดว่า:

สวัสดีคะ ต้องการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อนำมาขยายกิจการคะ เนื่องจากดิฉัน ทำอาชีพ ทุเรียนคะ มีตลาดส่งออกทั้งภายใน และภายนอกประเทศคะ กิจการทำทุเรียนของดิฉัน ดิฉันสืบต่อจากพ่อแม่ของดิฉันเองคะ ซึ่งพ่อแม่ดิฉันทำมา ตั้งแต่พ่ออายุ 12 แม่อายุ 14 ปีแล้วคะ ซึ่งตอนนี้พ่อได้เสียไปตั้งแต่ ปี 2552 คะ ดิฉัน กะพี่สาว จึงสืบต่อกิจการทางบ้านแบบเต็มตัวคะ ดิฉันทำมาตั้งแต่อายุ 14 ปี เท่าแม่ของดิฉันเลยคะ จนปัจจุบัน อายุ ได้ 36 ปีแล้วคะ และ แน่นอน กิจการเติบโตเป็นลำดับคะ แต่พึ่งมาจด ทะเบียน พาณิชย์ ปี 2558 และจดเพิ่ม เป็น บริษัทปี 2559 คะ ต่อมากิจการปี60 นี้ดิฉัน ได้ติดต่อค้าขาย เพื่อจะส่งออกต่างประเทศคะ ซึ่งใช้ทุนมหาศาล ดิฉันทำห้องเย็นสต็อกเนื้อทุเรียนแช่แข็ง เนื้อทุเรียนฟรีซดราย ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล่าสุด ณ ตอนนี้ ชาวต่างประเทศเช่น จีน อเมริกา ออสเตรีย สนใจสั่งซื้อเป็นอย่างมาก แต่เนื่องจาก ต้องผลิตให้ได้ราคาต้นทุนที่ต่ำ และแข่งขันด้านคุณภาพเข้าว่า ถึงลูกค้าจะสามารถอนุมัติ ออเดอร์ได้เป็นจำนวนมาก คะ ดิฉันจึง ทำการขอกู้เงิน ราวๆ สิบล้าน บาท คะ ซึ่งดอกเบี้ยร้อยละ9ต่อปีคะ ดิฉันขอกู้ธนาคารทุกที่แล้วคะ แต่อนุมัติมา แค่ 4ธนาคาร เองคะ ซึ่ง แต่ละธนาคาร อนุมัติเงินสินเชื่อส่วนบุคคลล้วนๆ คะ ได้ธนาคารละ1ล้าน บาท คะ เพราะกู้แบบไม่มีสินทรัพย์ค้ำประกัน คะ เนื่องจาก บ้าน และที่ดิน เอาไปค้ำไว้ที่ธนาคารกสิกร เพื่อขอกู้เงิน คือเต็มวงเงินหมดแล้วคะ จึงขาดเงินหมุนเวียนสำหรับปี 60 นี้คะ เงินที่กู้มาได้ ก้อนำมาใช้หมุนเวียน พอดีๆ คะ แต่ไม่สามารถรับออเดอร์ ที่ปี60 ชาวต่างชาติระดม มาให้ออเดอร์ กับบริษัท ดิฉันเป็นอย่างมากคะ ห้องเย็นดิฉันตั้งที่ จ.ชุมพร อ.หลังสวน ตลาดอวยชัย3คะ เป็นจุดศูนย์กลางของภาคใต้ ก้อว่าได้คะ เพราะชาวสวน หรือพ่อค้า แม่ค้า ที่ทำทุเรียน ทุก จังหวัด ภาคใต้ จะต้องเข้ามาที่ตลาดนี้ทั้งหมดคะ และห้องเย็นดิฉันก้อเป็นห้องเย็นเดียวที่เป็นคนไทยเป็นเจ้าของเอง100เปอร์เซ็นต์ คะ ชาวสวนเลยชอบคะ คุยกันง่ายดี และเป็นห้องเย็นเดียวที่รับออเดอร์ของลูกค้าชาวไทย และต่างชาติค่ะ เพราะห้องเย็นที่เปิดทำเนื้อทุเรียนนั้น ทุกห้องเย็นจะอยู่ที่ จังหวัดอื่น( ซึ่งทำให้ต้นทุนสูง ลูกค้าไม่สั่งคะ แพง ) หรือ เป็นห้องเย็นที่ชาวจีนเป็นเจ้าของมาเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ จากประเทศไทย แล้วหอบเงิน ไปพัฒนาบ้านเค้าคะ ห้องเย็นดิฉันยังเป็นพื้นที่เช่านะคะ ดิฉันสร้างโรงงานขึ้นมาเองคะ ยังจ่ายค่าเช่าทุกปีๆ คะ ดิฉันจึงมั่นใจได้ล้าน เปอร์เซ็นต์ คะ ว่า จุดแข็งของดิฉัน ที่กล่าวไปนั้นจะสามารถกู้เงินจากนายทุนทุกท่านมาได้ อย่างเต็มที่คะ เพราะกิจการมีกำไร และเนื้อทุเรียนแช่แข็ง และฟรีซดราย เป็นที่ต้องการของตลาด คือเติบโตอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่ แค่ตลาดเอเชียนะคะ แต่ตลาดทางยุโรปก้อต้องการสูงเช่นเดียวกันคะ เงินที่กู้มาได้นั้น ดิฉันชำระได้ตามเงื่อนไข ที่นายทุนแจ้งมาคะ สุดท้ายนี้ดิฉันหวังว่า เงินที่นายทุนทุกท่านให้ดิฉัน กู้ยืมมานั้นจะสามารถ สร้างเศรษฐกิจผลไม้ไทย ให้ก้าวสู่ตลาดโลกได้อย่างต่อเนื่องนะคะ