อาชีพอิสระ ขับแท็กซี่ ต้องการนายทุนแถวสมุทรปราการ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับผม. ต้องการนายทุน. ที่พร้อมจะให้ความเมตตากับผม ผมมีความประสงค์จะขอกู้เงิน จากนายทุนเพื่อทำอาชีพ. ขับรถส่งของ ซึ่งเป็นรถของผมเอง. ผมไม่มีทุนจึงต้องการเงินนี้มาก. ยินดีให้ยึดบัตรเอทีเอ็มที่บริษัทจ่ายให้ ทุกวันที่10ของเดือนผ่านบัญชี. นายทุนท่านใดจะเมตตายึดบัตรผมค้ำประกันผมยินดีครับ. ตอนนี้ผมทำงานอยู่กับบริษัทนี้มา 5เดือนแล้ว

ครับ. รับเงินผ่าน บัญชีธนาคาร บริษัทมีที่อยู่ที่สามารถตรวจสอบได้จริง ยินดีให้นายทุนมาตรวจสอบสถานที่ทำงาน. และเอกสารต่างๆ ได้ครับ. ที่ทำงานผมอยู่ที่พระประแดง สมุทรปราการครับ รับเงินเดือนขั้นต่ำ 15000-25000 ยอดเหลือจากการหักค่างวดรถ และค่าซ่อมรถ. จะเข้าบช.ตามยอดนี้ครับ สนใจติดต่อ ID niwatnolkom2102529 เหตุผลที่กู้เพราะต้องการเงินมาใช้ในการลงทุนทำธุรกิจรับเหมาส่งสินค้า. และ อาชีพ เสริมที่สามารถหาเงินเพิ่มใน. อาชีพอิสระ ขับแท็กซี่. แต่ตอนนี้เพียงแต่ขาดปัจจัย ขาดผู้สนับสนุนผมอยากสู้. อยากทำงาน. ตอนนี้ไม่มีเงิน เลยครับ จึงอยากขอความกรุณา จากพี่ๆผู้ใหญ่ ที่จะกรุณาช่วยเหลือผม. ผมยืนยันว่าผมจะทำงาน ให้สำเร็จและจะ ส่งเงินคืน ตามแต่ ท่านจะกรุณาเลยครับ แต่ขอผ่อนเป็นรายเดือนทุกๆวันที่10ครับ ผมต้องการเงิน กู้ 30000 บาท

ดอกเบี้ย ตามแต่ความกรุณา สูงสดไม่เกิน 100ละ 10 -15 ขอผ่อนเป็นงวดๆ กี่งวดก็สุดแล้วแต่จะกรุณาผมเลยครับ ผมมีความประส่งค์จะกู้จริงครับ. เพราะมีภาระในช่วงเดือนที่ผ่านมา ลูกเปิดเทอม ทำให้เงินที่ออกมาไม่พอต่อการประกอบอาชีพ ครับ ดังนั่นเดือนนี้ผมจึง. ไม่มีเงินเพียงพอต่อการดูแลครอบครัวและการดำเนินงานของผมครับ. ขอความเมตตา. จากทุกๆท่านด้วยน่ะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 23, 2020 00:13 17 views ,