อยากได้เงินเพื่อลูก หนึ่งหมื่น ฿

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 23 ปีคะ เป็นแม่ค้าขายของอยู่ที่นครศรีคะ บางวันขายได้บ้างไม่ได้บ้าง เหนื่อยเหมือนกัน ต้องเลี้ยงลูกอยู่คนเดียว แถมมีรถยนต์ต้องผ่อนอีก ลูกสาวเพิ่งได้ 6 เดือนเอง เหนื่อยฉิบหายเลยอีเหี้ย ไม่เป็นกูไม่รู้หรอก ขนของไปขายตลาด หอบลู

กไปด้วย ไลฟ์สดขายของด้วย ค่าใช้จ่ายสาระพัด ยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ยิ่งแย่ ไอ่ประยุทธบริหาร ก็รู้กันอยู่ว่าเป็นยังใง กูเป็นคนมีค่านะ ค่าห้องเช่า ค่าผ่อนรถ ค่านมลูก ค่าผ่อนตู้เย็น ค่าสาระพัดค่า แต่จะทำไงได้ ต้องสู้เน๊อะ เพื่อลูก อยากได้เงิน สักก้อนเอาไปทำทุนขายของ เอาเงินไปลงทุนนะ ไม่ใช่เอาไปจ่ายเล่น ชีวิตคนเรามันไม่เท่ากัน เงิน 10,000 สำหรับกูมันเย๊อะ สำหรับคนอื่นมันน้อย เงิน 10,000 ฿ ได้ไปตะเอาไปจ่ายค่าเช่าบ้าน 3,500 ฿ เอาไปซื้อของมาลงทุน 3,500 ฿ เอาไปจ่ายค่าไฟ 500 ฿ จ่ายค่ากิน 1,000 ฿ เหลือ 2,000฿ เก็บไว้ในยาม

จำเป็น ถ้าได้เงินจะใช้จ่ายอย่างดี และ อย่าประหยัด ขายของได้วันนึง 200-500 ฿ แล้วแต่วัน แต่รายจ่ายวันละ 100 ฿ อย่างต่ำ ต้องเก็บไว้จ่ายค่ารถ ค่าน้ำค่าไฟอีก เงินเก็บเลยไม่มี เงินลงทุนเลยไม่มี ก็เลยอยากมีเงินลงทุนสักก้อน ได้เงินแล้วจะใช้เงินให้เป็น ขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 25, 2020 00:21 8 views