ต้องการกู้เงิน 20000 เพื่อไปต่อเติมธุรกิจที่พังงา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมต้องการกู้เงิน20000เพื่อไปต่อเติมธุระกิจครับเงินเดือนผมอยู่ที่15000 ครับ ขอผ่อนเดือนละ500บาทครับ ผมไม่มีติดเเบล็คลิสครับ ผมทำงานอยู่ที่ไม้ขาวครับ โรงเเรมเจดับเบิลมาริออทครับ ทำงานได้3ปี 6เดือนครับ บ้านผมอยู่เกาะยาวน้อย จ.พังงา เเต่มาทำงานที่นี้3ปีกว่าครับ ธุระ

กิจที่บ้านก้อเป็นร้านขายน้ำชาขายข้าวหมกข้าวมันต่างๆ ที่ต้องการกู้เงินเพราะผมต้องรอเงินที่กำลังเข้ามาประมาณเดือนหน้า. ผมเอาเงินส่วนนี้มสเติมเต็มร้านผมไปก่อนระหว่างรอเงินก้อนนั้นมา ประวัติผมไม่เคยเสียครับเชื่อใจได้ครับ ตอนนี้บ้านผมก้ออยู่ในฐานะ ปลานกลางครับ เเละตอนนี้ก้อหมุนเงินไม่ค่อยจะทันมีปัญหาที่บ้านด้วยครับ บ้านที่ผมอยู่ก้อเป็นบ้านพี่น้องของผมเองเขาว่าปีหน้าเขาจะมาอยู่ บ้านหลังนี้ง่ายๆคือเขาไล่ผมครับ ผมเเผลนใว้ว่าจะทำร้านเเบบมีที่นอนด้วยครับ เเผลนหลายๆอย่างกะว่า

ทำงานที่ภูเก๊ตอีกสัก4ปีผมก้อจะไปอยู่บ้านขายก๋วยเตี๋ยวไปด้วยเเละดูเเลเเม่ผมด้วย ตอนนี้กำลังเก็บเงินอยู่ผมเชื่อว่าสักวันผมต้องทำให้ฝันสำเร็จ ให้ได้ครับ ที่ผ่านมาผมสู้มาตลอด วันนี้ผมจะบอกขอกู้เงินผมก้อขอให้ผมผ่านไปด้วยดีครับผมจะผ่านไป ให้ได้ครับถ้ายังไงผมขอบคุณล่วงหน้านะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 1, 2020 00:50 40 views ,